Skip navigation

Mình yêu cái xe spacy đen trùi trũi của mình vì nó đựng vừa y cái nón bảo hiểm to gần bằng cái nồi cơm điện mà công ty phát cho kèm với tin nhắn thiết tha “Love life, wear helmet” có một độ sáng nào 7h cũng gửi vào điện thoại mình.

Mình yêu cái điện thoại của mình lắm lắm vì nó trắng như cục kẹo … Chẳng hiểu vì sao mà mình chết mê chết mệt điện thoại màu trắng … Điện thoại cũ màu trắng, điện thoại đang xài cũng màu trắng, sau này có phải đổi cũng sẽ cố tìm mua điện thoại màu trắng …

Mình yêu mấy cái dress shirts của mình kinh khủng vì … e hèm … mặc vào thì tròn tròn cũng giống mi nhon …. hehe … và mặc dress shirts đi làm là thoải mái nhất … không khô khan và cứng nhắc như quần tây áo sơ mi, không casual như quần jeans áo thun, và cũng không quá yểu điệu và màu mè như mấy cái váy đầm hoa li ti …

Mình cũng yêu cái gối tựa hình bông hoa màu sắc sặc sỡ của mình nhiều lắm … còn nhớ ngày mình vác nó ra sân bay Nội Bài để rồi phát hiện ra chuyến bay bị delayed nửa tiếng, mình ôm nó ngồi trên băng ghế sắt vừa cứng ngắc vừa lạnh lẽo ngủ được một giấc ngon lành …

Leave a Reply

