Skip navigation

Tối thứ tư:
Chạy từ quận 1 đến quận 10 rồi vòng ngược về quận 7 … chạy dọc đường Nguyễn Văn Linh chung với mấy cái xe tải từ chỗ xung quanh chỉ toàn cây cỏ đến Phú Mỹ Hưng mà cứ tưởng mình đang chạy từ làng quê nghèo nào đó lên khu đô thị đắt đỏ nhất Việt Nam … Lần này mình có cảm giác Phú Mỹ Hưng còn nhỏ hơn Trung Hòa -Nhân Chính ở Hà Nội … có lẽ vì nhà chung cư ở Trung Hòa – Nhân Chính san sát nhau và có nhiều tầng hơn … Phú Mỹ Hưng buồn quá … Mình quen cái ồn ào, đông đúc, nhộn nhịp của trung tâm quận 1 rồi … Chùi, sau này công ty chuyển sang quận 7, ngày nào mình cũng sẽ phải đi về con đường làng quê – thành thị này sao ….

Tối thứ năm:
Cảm giác ngồi trên cái ghế to đùng ở Cửa Sổ Mặt Trời thật thoải mái … Và đây là hình của 2 cặp nhảy Salsa mở màn cho cái workshop của Urko chụp từ cái ghế êm ái của mình …

Hai cô chú này có vẻ đã lớn tuổi, bước nhảy nhẹ nhàng … nhìn cô chú nhảy mà mình cảm thấy an ủi vì phần lớn là basic steps không có phức tạp như trong mấy cái phim TV hay chiếu …. Vậy thì còn nuôi hi vọng một ngày nào đó con có thể dance around giống giống cô chú vậy đó …


Cặp thứ hai … chị người Việt … anh hybrid … trẻ hơn cặp đầu tiên gần một thập kỷ, có lẽ vì vậy mà anh chị high-energy kinh khủng … nhưng hình như anh vẫn còn quá nhiều tính bốc đồng của tuổi trẻ nên anh cứ xoay chị tít mòng mòng … Anh là người lead mà … không phải vì anh thì chị đâu có quay nhiều như vậy … không phải vì anh quay nhanh quá và đổi hướng nhiều quá thì chị cũng đâu suýt nữa là té chúi nhủi … Bây giờ thì mình đã hiểu vì sao người ta nói nhảy salsa cũng có thể giết chết người được … Gì thì gì cũng phải công nhận anh chị nhảy rất đẹp, mấy cái vòng đeo tay và cả đôi khuyên tai của chị cứ đập vào nhau theo mỗi bước nhảy nghe thật vui tai …Ngưỡng mộ và nghĩ thầm trong bụng là không biết bao giờ mình mới nhảy được giống vậy … Keep dreaming! Phía sau lưng anh chị, Urko đang hướng dẫn cho mấy bạn mới … So với cô Frederique của mình, Urko có vẻ vui hơn nhưng mà cô mình hot hơn và cũng hiền hơn … Bạn nào học ở La Habana và La Fenetre Soleil sẽ gặp Urko, Frederique chỉ dạy ở Club Berlin thui …

Đến giờ lấy xe rồi, mặc dù rất muốn biết Urko sẽ làm gì khác trong cái workshop này, mình cũng đành ra về … Hẹn lần tới vậy … Lúc đó sẽ kéo cả Hân và Luân theo luôn …

Tầng trệt của Seventeen vẫn ồn ào với những bài nhạc quen thuộc … gần như không còn ghế trống … chỗ ngồi của các bạn mình bị cái cột to đùng che mất ban nhạc …. coi như mất hết hơn một nửa sự hào hứng … Xem nào … bạn Duy nhìn không khác hồi cấp III gì hết mặc dù đã có sự nghiệp và vợ con đàng hoàng … Hà ơi, tao thêm chữ con cho nó tròn câu thôi nha mày … 3 bạn còn lại mình mới gặp lần đầu … “Xin chào!” Mấy người bạn của Duy nói “Chỗ này ồn quá, mình đi chỗ nào khác nhẹ nhàng hơn đi”

Aqua nhỏ xíu và vắng teo … không chật như nêm như hôm Noel có muốn chen chân cũng không lọt … Bên cạnh cái hộp nhạc ồn ào đó lại là một phòng trà nhìn có vẻ khá cosy … Nhạc sống … tiếng Việt … vào đây thôi … Sau một vòng nhìn quanh quất, 4 đứa phát hiện ra hình như mình là người nhỏ tuổi nhất ở đây … mà cũng đúng thôi … ban nhạc hát từ nhạc Việt sang nhạc Anh rồi nhạc Pháp … bài nào cũng xưa ơi là xưa … hèn gì các bác các chú thích là phải rồi … Mà ngộ một cái là các bác các chú tuy lớn tuổi nhưng toàn ngồi với các em trẻ trẻ mặt đầy son phấn mặc đồ bó tịt …

Tối thứ sáu: Lush
Điểm danh nào: Luân, chị Thảo, Chi, anh San, Hân, mình, anh Duy, Đan, Randy, và 2 bạn BAT nữa mà mình không nhớ tên, và sau đó có cả bạn Duy nữa. Đi Lush phải đông vui vậy đó … không thì không chen lấn được với mọi người …. Lush đông kinh khủng … càng về khuya càng nhộn nhịp …. lâu lắm rồi mình mới đi clubbing lại … ê ẩm hết cả người rồi … mình bây giờ chỉ thích ngồi mấy quán cà phê ít người có ghế bành to đùng để được cuộn mình ôm cái gối tựa và nhâm nhi truffles thôi …

Hôm nay là thứ bảy …. muốn đi coi The Holiday quá ….

3 Comments

  1. uh, ki vua roi ve sao quen di Lush ca. Chac tai cai lan cuoi cung tui den do chi co 5 dua tui minh thoi nen tui khong con nho la it can get crowded. Miss hanging out with you, dear.

  2. lay lay, dung co ru giai ba di vao nhung chon an choi truy lac nha. Ba thi ba gietttt

  3. Ha em, co truy lac hay khong may ve day di roi biet … Tao co 1 tam hinh chup anh giai nha may trong chon an choi de lam bang chung … Post len day hay email cho may nhi?


Leave a Reply

