Skip navigation

Phù ……….. phù ……….

Chưa kịp coi xem cái entry lần trước viết ngày nào … hình như cũng mới tuần trước thôi … mà sao hôm nay tức anh ách vì có rất nhiều điều muốn viết mà chưa viết được … đến nỗi bây giờ đã qua nửa đêm mà còn ngồi viết cái entry này phủi bụi cho chính blog của mình …

Mấy bữa nay vừa bận vừa rảnh … Từ đầu tuần tới giờ toàn workshops va meetings … Về tới nhà thì còn 1 sứ mệnh thiêng liêng với bản thân phải cố gắng thực hiện … Cố mãi mà vẫn chưa xong … tự thấy mình dỏm quá … Hôm bữa mình lục lọi các thể loại giấy khen, bằng khen của thời đi học … Sao mà nhiều thế … Trong lúc đang loay hoay mãi mà không hoàn thành cái sứ mệnh cao cả kia, nhìn lại xấp giấy đánh dấu thời hoàng kim đã xa mà lòng tức tức … Thôi thì hôm nào sẽ viết về cái thời xa xưa đó cho bõ tức …

Hổm rày mình chụp quá trời hình hoa các thể loại, hoa sinh nhật (của người khác, hehe), hoa trang trí sảnh khách sạn, hoa trang trí restroom khách sạn (nó là boutique hotel à nha), hoa trang trí bàn reception và các loại hoa blah blah khác … bữa nào rảnh sẽ post 1 series hoa lên nữa nè …

Xem nào … thứ 2, thứ 3, thứ 4 tuần sau mình nghỉ phép … thứ 5 vào công ty lấy passport và vé … thứ 6 lên máy bay … thứ 7 là có mặt ở Sydney rùi … đi Sydney về lại nghỉ phép tiếp đến hết tháng …. Xài cho hết ngày nghỉ của 2006 thui … nhắc Sydney mới nhớ … đi về phải post hẳn 1 entry bài Ước gì do em Rubie Bùi cải biên nhân sự kiện này … Hôm nay nghe em hát mà mình cười ra nước mắt …

Hôm kia là vừa tròn 2.5 mình gắn bó với U … Thôi thì đợi tới 13/9 rồi viết kỉ niệm 3 năm luôn cho nó đẹp ….

Chiều nay mình mới thực sự nhận ra tác dụng gây chú ý ghê gớm của cái túi lấp lánh của mình … Hehe, em không xinh nhưng ai cũng phải ngoái cổ lại nhìn …..

Blog sạch boong ….. không còn miếng bụi nào nữa … đi ngủ thôi ……

6 Comments

  1. I loved Sydney night life (and Aussie guys are better looking than American ones, too) hehehe

  2. “Hôm bữa mình lục lọi các thể loại giấy khen, bằng khen của thời đi học … Sao mà nhiều thế … ” <– cha?nh chuo^.t..xi’

  3. sydney… ghen ti wa… hichic…

  4. hold on a min NIKKI, Sydney guys are better looking than americans?? hehe.. that’s enough reason to get me there..!!!

  5. @ sis: giấy khen đó là của mình thì mình nhận … sao gọi là chảnh chuột😛

    @ Rubie Bui: Hết sức bình tĩnh nha em … Chị hứa đi Sydney về sẽ post bài Ước Gì của em lên ….

    @ Nikki & Cynthia: 1 đứa có chồng hiền, 1 đứa có bồ đẹp rồi mà vẫn mê giai đẹp là sao? Nhưng mà tui prefer Asian, Ngọc ơi.

  6. Asian, Asian Aussie, hay la pure Aussie thi cung deu co’ het a’. Ba cu qua day di da~ roi moi noi’ nha😀


Leave a Reply

