Skip navigation

Đêm nay là Young Jazz … có lẽ vì các bài nhạc đều được sáng tác trong thế kỷ 20, 21 và, e hèm, vì các nhạc công hôm nay trẻ măng … vừa trẻ vừa hiền (nhìn cái mặt non choẹt và cái điệu bộ chào khán giả sau mỗi lần solo thì biết) vừa đẹp chai (tiếc là cái camera của điện thoại tớ chỉ có thể chụp được như thế này, tớ mà zoom gần được, tớ sẽ chụp cho mọi người xem cái anh đang solo trompet trong tấm hình này … hic, người Đức, da trắng, tóc đen, giống giống lai Đức và châu Á, đẹp như thiên thần và funky nhất trong cả đám … hôm qua tớ thấy anh ấy và đồng bọn đi nghe The Creation … hôm nay thì tới lượt anh ấy biểu diễn … Đọc tới đây chắc mẹ Ngọc sẽ cười hè hè và bảo rằng con gái mẹ cũng mê giai chẳng kém gì mẹ … Thông cảm, gien di truyền qua không khí nó vậy đó …

Dàn nhạc hôm nay không hoành tráng bằng hôm qua, phần lớn là hòa nhạc, chỉ có một bài trong phần đầu có hai chị ca sĩ da trắng như tuyết nhìn xinh ơi là xinh ra hát cùng dàn nhạc … tiết tấu nhạc hôm nay trẻ trung, các anh nhạc công thổi kèn thay phiên tiến lên phía trước để solo, anh trompet dễ thương tuy đứng sau cùng nhưng lại nhún nhảy nhiều nhất, anh cello và anh bass thỉnh thoảng phải thay phiên nhau (hic, bây giờ mới biết đánh cello cho jazz/blues/swing là khổ như vậy), đến cả chỉ huy dàn nhạc cũng đổi tới đổi lui, nên nhìn cũng vui vui … Thiệt tình dàn kèn (saxophone, trombo, trompet và gì gì nữa thì mình không biết) hơi bị ồn ào … kèn mà lị … không to thì đâu có được gọi là kèn …

Hôm nay không thể kể nhiều hơn nữa vì sau khi xem xong phần đầu vì em Vân chưa ăn gì cả nên tớ và em Vân quyết định đi ăn cùng với 2 đứa bạn diêm dúa này …

Và đây là chúng tớ trước khi ly kem wasabi của tớ được bưng ra …

E hèm, 1 muỗng đầy kem cũng xộc lên mũi hệt như 1 đầu đũa wasabi nguyên chất … Em Vân khen cơm cà ri ngon, còn hai em còn lại thì chê sushi ở đó (Sushi Express) dở … thôi thì trả tiền cho cái chỗ ngồi đẹp vậy ..

Hic, vậy là kết thúc hoạt động của tuần lễ văn hóa Đức tại Sài Gòn … Ở Hà Nội vừa có chiếu phim, trong đó có The live of others mà mình từng đọc thấy trong blog của anh Neo ù, rồi còn có cả Hip Hop night gì gì nữa … Mình ở xa mặt trời quá nên không thể có tất cả …

Thui, đi ngủ … Ngày đầu tiên của Songkran đã qua rùi …

7 Comments

  1. ho ho ho, nghe ro tra loi, anh nguoi Duc dep trai the nao nhi, be more specific girl, any visual aids? few pictures? VIDEO? hehe..

  2. hehhe, dung la me Ngoc cuoi khi khi thiet, nhung neu dep giong thien than thi me N cung chang ham! Btw, thanks for taking care of my sis for me!

  3. gioii.. co dep chai thi cach may vong trai dat ben nay cung quan tam! chan nhi, co bay nhieu details thui ah!

  4. hic, may a Duc dep lanh lung phat on!! Noi chung chua thay a dep giai cua T, nhung ma co cam giac vay..

  5. @mẹ Ngọc: mẹ và con phải có sở thích khác nhau chứ … không thì giành giật nhau à …

    @Cynthia: Có bi nhiu đã post hết lên đây rùi … Bạn ấy ở cách nửa vòng trái đất mà cũng bon chen với tớ nữa … hehe

  6. ac ac, co can fai quen vong vong vay hong. Bi gio chi Thanh cung quen luon con Giang ban em a.

  7. @ VL: It’s a small, small world ….🙂


Leave a Reply

