Skip navigation

Rinh bài này từ blog của em Miu … Em Miu mà không post bài này lên blog thì mình sẽ chẳng bao giờ đọc được vì mình rất ít khi mò vào website của báo Đẹp … Bài viết về một nhân vật mới quay lại U … chị này không cùng phòng ban, cũng không cùng ngành hàng nên mình vẫn chưa có dịp diện kiến trong công ty … bài phỏng vấn thể hiện chị là con người cực kì sắc sảo và lý trí – nhiền đến mức chính mình là con gái cũng thấy có phần hơi quá – nhưng ngẫm nghĩ lại thì thấy chị ấy nói ra đươc nhiều cái đúng lắm nhé …

2 Comments

  1. chị em 2 cậu thân nhau nhỉ? tớ là tớ ghen nhé

  2. báo Đẹp có rất nhiều những bài phỏng vấn cá tính thế này đấy chị ^_^


Leave a Reply

