Skip navigation

Chị Chi là chị Chi ứ có đọc blog em nhá, em đã bị tát rồi mà chị nỡ lòng nào tát em thêm lần nữa … tình hình là tối nay em thấy người ta nhậu vỉa hè mà em hông được nhậu nên sẽ ôm nỗi sầu này mà viết tag cho chị …..

Luật chơi: (Click vào đây)

Nối đuôi 7 sự thật lần trước ….

8- Nhìn rất nghiêm nghị và khó ai đoán được cảm xúc chồng chất bên trong: Đồng nghiệp có người từng nói với mình thế này: “Sao nhìn mặt mày tao không đoán được cảm xúc của mày vậy Thanh?” Mình cũng không hiểu vì sao như thế … Nếu mình không cười hoặc khóc hoặc mệt lả, thì khó có ai biết được mình đang cảm thấy vui, buồn hay sắp xỉu … Hồi xưa có lần lên làm presentation trong lớp Luật, mình đã căng thẳng đến nỗi cảm giác đầu óc sắp sửa nổ tan tành, vậy mà đến cuối giờ tâm sự với thầy, thầy nói nhìn em bình thản lắm …. Coi có pó tay không … Nói vậy chứ mình mà giận ai thì nhìn một cái là biết liền …. Lúc giận, mình nhìn nhỏ mọn lắm … ai cũng có lúc xấu mà ….

9- Mình không giỏi những môn cần tốc độ – mặc dù chiều cao không hề khiêm tốn nhưng nhảy xa và chạy cự ly ngắn và thậm chí cả bơi lội mình ẹ nhất trong mấy đứa cao bằng mình …. Với những môn cần độ chính xác và thăng bằng thì mình khá hơn nhiều … Hồi còn học quân sự ở Học Viện Ngân Hàng, mình bắn súng 3 phát được 29 điểm – có 2 phát trúng cùng 1 lỗ ở hồng tâm … hehe …. mình chơi bida không quá tệ, chèo kayak và thuyền thúng cũng giỏi, leo núi thì hông thua gì các đồng nghiệp nam trong công ty ….

10- Tính tình thân thiện nên có rất nhiều bạn: hồi còn đi học, nếu trong lớp có chia thành nhiều nhóm nhỏ chơi riêng thì mình cũng chơi được với gần hết tất cả các nhóm đó … Mình chơi bạn khá bền và cũng dễ kết bạn … Đứa bạn thân nhất đã chơi với mình gần hai chục năm nay … Còn lại thì có rất nhiều bạn rất thân mình chơi mãi từ cấp 2, và cấp 3 tới giờ cũng hơn cả chục năm rồi … Mình cũng có nhiều bạn là con trai, có lẽ vì tính tình mình cũng thẳng thắn như các bạn ấy, nhưng ngộ một cái là một khi đã là bạn, các bạn ấy sẽ không bao giờ trở thành người yêu của mình cả …. Ít ra đến bây giờ điều đó vẫn còn đúng … Con trai con gái nhảy dzô làm quen hỏi chuyện mình thường không từ chối, nhưng những sự quen biết không vượt qua được thử thách của thời gian thì mình không tốn công gìn giữ …. Thỉnh thoảng mình lại edit friend list để chắc rằng mình chỉ giữ lại trong list những người bạn thật sự ….

11- Mình chân thành với cảm xúc của bản thân … và nếu có ế cũng sẽ không bao giờ cưới người mình không yêu: Đã một lần chia tay người yêu trong lúc vẫn còn yêu nên mình hiểu rất rõ cảm giác kinh khủng khi không được sống thật với những cảm xúc của mình … Mình cũng không tin vào chuyện cưới anh đi rồi em sẽ yêu anh …. Nó có thể đúng với thời xa xưa cha mẹ đặt đâu con ngồi đó với suy nghĩ một ngày kia con mình sẽ yêu người mà ông bà đã chọn … có thể đúng với một số người trong xã hội hiện đại ngày này … chỉ không đúng với mình thôi ….

12- Mình thích được sống ở thành phố biển, nếu có đường xá vòng vèo quanh co, lên đồi xuống dốc càng nhiều càng tốt … những thành phố biển mà mình từng tới là Vũng Tàu, Ninh Thuận, Nha Trang, Đà Nẵng, Hội An, Hạ Long, Hua Hin, Manila, Subic, Singapore, Hồng Kông, Macau, và Sydney … địa điểm lý tưởng nhất chính là Hồng Kông …

13- Thích shopping … nhưng lại không thích shop ở Parkson hay Thương Xá Hột Xoàn ở Sài Gòn … Shopping mà dzui nhất thì phải kể đến chợ cuối tuần Jatujak ở Bangkok, San Paulo ở Hua Hin, và Tiendesitas ở Manila ….. Hông biết đến bao giờ mới có mấy chỗ dzui như dzậy ở Sài Gòn nữa …

14- Đã từng nghĩ sau này mình sẽ mở một quán nước dành riêng cho những người mê chơi game (nhưng mà hông phải là computer game addicts, mà là những người sở hữu game machines kiểu Game Cube, X-Box, PS, blah blah) và dân ghiền manga vì hồi xưa thấy người yêu vừa ghiền đọc truyện vừa mê chơi game …. Cũng từng muốn mở 1 cái candy shop giống kiểu British Lolly Shop đầy màu sắc ở phố đèn đỏ ở Sydney … Chưa biết sau này mình còn muốn mở cái gì nữa đây … nhưng chắc sẽ có liên quan đến đồ ăn ….. hehehe ….

Và đây là những đồng chí bị tag: Tình hình là các bác phải giả cho hết nợ nhá, không thì tớ sẽ xử phạt hình sự đấy …..

1- Em Quỳnh Anh – congaibacho: em này để blog private nên phải lôi em hoặc chí ít cũng lôi được cái nợ tag này của em ra trước ánh sáng
2- Anh ba Quân ù: dạo này toàn thấy anh để status về hi-tech stuff
3- Em Thùy Vân
4- Bạn hiền Chí Kiên: bảo đảm 7 điều bạn hiền viết thế nào cũng liên quan tới công chúa của bạn hiền ….
5- Bạn Bảo Hân
6- Bạn Nguyệt Hà
7- Anh TTDuy: Anh này chuyên gia làm thơ con cóc nên phải tag cho 1 cái để cóc bớt nhảy lung tung ….

5 Comments

  1. hihi, có another 7 để mọi người hiểu T hơn và T có thể tát thêm còn gì, hihi (giỡn chứ c có đọc nhưng quên). C không thích số 8, c không thích người không expressive

  2. You’re right! While dancing, I’m cheerful most of the time …. And when I screw up a step or two, I would laugh at myself before anyone else would *_*

  3. póc tem XD!!!

    Lúc khiêu vũ T đoán điều 8 doesn’t apply right? You know it shouldn’t😉

  4. Chưa gì đã không thích, bà chị superficial quá nha … Cái gì cũng expressive thì có mà ruột để ngoài da à ….

  5. T chiu kho tam su khi bi “tat” nhi!🙂


Leave a Reply

