Skip navigation

Yeebo Dim Sum is simply irresistible!

DSC01498
Ngược chiều kim đồng hồ: Bánh bao xá xíu – Bánh xếp Tiều Châu – Bánh hải sản hạnh nhân – Bánh khoai môn – Bánh cuốn tôm tươi – Há cảo tôm

Hai món này là ngon nhất nè …

DSC01497

DSC01496

Đúng ra là có 3 miếng bánh khoai môn, nhưng mà tui gắp 1 miếng vô chén, xắn ra làm đôi rồi mới nhớ ra là phải chộp hình lại …

Tô hoành thánh này là mẹ tui order … Ba tui ăn hủ tíu hoành thánh – nhìn không có hấp dẫn bằng nên hông có chụp lại … Cả ba lẫn mẹ đều năn nỉ tui ăn giùm nhưng mà tui đã kiềm lòng và chỉ ăn đúng 1 miếng hoành thánh của mẹ cho đỡ thèm … yum yum … nhà hàng này nấu hoành thánh ngon gần bằng tô hoành thánh tui ăn ở Hồng Kông á … . Two thumbs up!

DSC01495

Từ giờ trở đi lúc nào cơn thèm Dim Sum của tui cao quá, tui sẽ chui vào đây để tận hưởng niềm sung nỗi sướng quá ư là tội lỗi này

Hậu Dim Sum:
Sau một bữa sáng hoành tráng, dư đạm, thiếu rau trầm trọng, tui và ba mẹ quyết định bổ sung chất xơ cấp tốc bằng nồi canh rau ngót nấu cá rô đồng cho bữa trưa … Thanh đạm mà ngon kinh khủng …

Trời về chiều … rồi tối sụp … ba, mẹ và con mỗi người một tô cháo đậu xanh nấm kho không có một tí mùi động vật … Hic, ngon ơi là ngon … Ăn chay kiểu này tối nay mà không ngủ ngon không lấy tiền ….

9 Comments

  1. oh my gosh that bowl of wonton soup looks amazing. Seriously!!! I was feeling sick from my dinner yet when i saw this picture, i was drooling again. Is this place in HCMC or somewhere else ?

  2. It’s Yeebo Hot Pot restaurant on Le Thanh Ton street. Highly recommended!

  3. ui trời ơi ngon quá Thanh ơi!!!!!
    Đây gọi là giết người không dao nhé, thèm quá thèm quá…

  4. ngon qua. Hoanh thanh la tom va thit bam hay la bo nguyen con tom vo trong ? Tom thit bam moi ngon .
    Ha cao cung vay .

  5. Chuck chuck, them wa Thanh oi … Lan sau gap Thanh nho dan H di an nha. Hii, hinh chup dep wa, H nghi Yeebo fai offer Thanh comission thoi🙂

  6. Ban Thanh trigger moi nguoi qua’, ky nay doi moi nguoi ve hop lop o Yeebo thoi🙂

  7. I miss your Mom’s cooking so much!

  8. bạn ơi cho hỏi…bạn ăn Dim sum này ở đâu vậy…ần kiếm chỗ ăn dim sum ngon ngon …:D

  9. Nha hang Yeebo


Leave a Reply

