Skip navigation

Tặng những người bạn của một ngày thứ năm trời đẹp

Tình cờ mà mọi cuộc hẹn gặp đồng nghiệp, bạn thời Đại Học, bạn cấp 2, bạn cùng lớp Salsa đều xảy ra trong cùng một ngày. Không tính thời gian làm việc, mình đã dành trọn thời gian rảnh của hôm nay cho bạn bè … và bỗng nhiên mình nhận ra rằng xung quanh mình có nhiều người thật thú vị và cuộc sống này vẫn còn rất nhiều điều hay ho để tìm tòi, khám phá, và tận hưởng.

Tình hình là mắt mình đang rất đau vì thiếu ngủ, đầu óc vẫn còn căng thẳng vì công việc nhiều đến mức khủng hoảng, toàn thân rã rời vì cái tội đã mệt đứ đừ mà vẫn còn ham nhảy nhót – hồi tối mới double spin 2 lần đã thấy trời đất quay cuồng. Mệt là mệt vậy đó, nhưng mình lại đang cảm thấy rất là dzui dzẻ – tâm trạng lâng lâng, phiêu phiêu, là lạ làm sao ấy …. Có lẽ chính cái tâm trạng ấy đang tiếp thêm năng lượng để mình có thể ngồi đây viết cho hết cái blog này …

Ban sáng lúc mình đi làm trời man mát không nắng cũng chẳng mưa … trưa nay lúc mình chạy xe đi ăn trưa trời chỉ ửng một tí nắng hồng nhè nhẹ … Ban nãy lúc mình chạy xe về nhà, đường vắng, khí trời se se lạnh …

Chẳng hiểu vì đang lúc trời đất giao mùa hay vì điều gì, mọi thứ bỗng nhiên đẹp lạ!

4 Comments

  1. n luc vay do, ngay thi ban toi tap, viec wa troi, ng thi ra roi nhung van muon hang around!! ngay thi ranh roi, chang bit lam chi cho wa tgian!! (nhung ma rang huong di, tui gio la het cai day of type 2 roi!! hic…)

  2. nho oi, gio ma chi di hoc lai thi thua xa moi nguoi. Mac co lam em oi…Thoi hom nao di len club choi thi ru chi. Em chac gio nhay dep lam nhi?

  3. Doc cai entry nay, thay doi luc giong giong Thanh. Vui tu nhung dieu binh thuong nhat. Love is all around, phai ko Thanh?😉

  4. *_*


Leave a Reply

