Skip navigation

Sếp tui cưới vào ngày rất đẹp. Anh sinh ngày 10/10 nên chọn ngày cưới là 11/11 vì nó là ngày đẹp, dễ nhớ, thế thôi. May mắn mà nó rơi đúng vào ngày Chủ Nhật. Không biết sau này anh có lên kế hoạch sinh đứa đầu tiên vào ngày 12/12 không nữa

Vì tui và Mi là lính ruột nên đã được anh bật mí 1 tí xíu về tiết mục bí mật anh dành tặng cô dâu vào ngày cưới, vậy mà cả 2 đứa tui và mấy trăm người khách khác đều không khỏi xúc động khi nghe những lời hát đầy yêu thương do chính anh viết và trình bày trên nền nhạc bài The Wedding trong đám cưới sáng nay. Trong cái khoảnh khắc cực kì xúc động đó, sếp tui nghẹn ngào và không thể hát nổi nữa. Cũng hên có 6 đứa em – trai gái có đủ – có mặt trên sân khấu hát phụ cổ vũ tinh thần cho anh hai của chúng nó. Cây cột nhà vô duyên tệ che khuất tầm nhìn của bàn tui. Nhưng mà tui thấy anh chị ôm nhau thắm thiết, rồi anh đã cố gắng tiếp tục hát cho trọn vẹn món quà bí mật mà anh đã dành trọn tâm sức để chuẩn bị cả tháng trời nay. Ngồi bên cạnh tui là chị Thảo xúc động đến chảy nước mắt. Còn tui như thế nào thì mọi người đừng thắc mắc nhé. Tui không có nói đâu.

Eo ui, sếp tui tình cảm kinh khủng! Tui, Mi, Bưởi và Giang đã nghe rất nhiều câu chuyện về sếp và vợ sếp. Hôm nay kể câu chuyện tiêu biểu này cho mọi người cùng thấy anh yêu chị thế nào nhé! Hic, tự nhiên tui chạnh lòng théc méc không biết chồng tui sau này sẽ cưng tui kiểu gì đây nữa …

Thank-you gift của đám cưới sếp là 1 cái note chữ viết tay nắn nót “Cám ơn quý khách đã góp thêm một nụ cười cho buổi tiệc đầy ý nghĩa hôm nay của gia đình chúng tôi”. Tui bốc trúng cái note chữ viết là lạ nên đoán là của vợ sếp. Còn Mi bốc trúng cái note có chữ của sếp. 2 đứa đùa với nhau là sếp nghỉ phép bữa giờ để ngồi viết mấy cái notes này. Nói vậy thôi chứ thiệt tình thì thấy sếp mình đúng là không thể chu đáo hơn được nữa.

Hình đám cưới sếp thì tui không có ở đây … nhưng mà tui sẽ kiếm tấm hình nhóm tui chụp ở Hà Nội lúc tui và Mi làm sinh nhật sớm cho sếp và post lên đây. Hơiiii, My Way Hà Nội có hơn 100 loại bia nhập khẩu nhưng không có nổi 1 cái bánh kem tử tế. Cái bánh mà mọi người thấy trong hình là do tui chạy lót tót đi mua ở Ciao Bờ Hồ trong lúc Mi ngồi câu giờ với sếp ở My Way.

@ My Way

3 Comments

  1. A great guy! Chuc anh Khoa hanh phuc va chuc may voi Mi va anh se luon la 01 best team nhe.

  2. Nguong mo sep Khoa qua’🙂. Nhung nguong mo nhat la vo cua sep K do’. Tiec la khong duoc xem hinh wedding…

  3. Ui Khoa la sep cua Thanh a? Cho chi gui loi chuc mung Khoa nhe, chuc 2 anh chi luon co thoi gian ranh roi de handwrite may cai note nhe🙂


Leave a Reply

