Skip navigation

Cuối tuần trời mát rượi … Lúc nào mình cũng thấy TP mình đẹp hơn khi trời lạnh. Không lẽ mình lại ước là nó cứ bão đôi, bão ba thêm vài tuần nữa để Sài Gòn có một cái Noel se lạnh thiệt sự … Thôi thì con ước gì trời hết bão nhưng sẽ vẫn cứ mát mẻ cho con và bạn bè của con được tận hưởng khung cảnh Sài Gòn trong khí hậu Đà Lạt đến hết thời khắc cuối cùng của năm 2007.

Tình hình là lịch làm việc căng thẳng vừa trở nên căng thẳng hơn. Nhưng mà nhờ lịch công tác thay đổi nên 8/12 mình được ở lại Sài Gòn để tham gia cái dzụ án này:

Salsaigon

Chớp mắt mấy cái mình đã học Salsa được 10 tháng rùi – bước chân lanh hơn, mình học L.A style mà dân Cuban style mời cũng dám nhảy (nghĩ lại thấy mình gan dạ dễ sợ) nhưng mà khả năng double spin thì vẫn í ẹ và vẫn còn 1 cơ man figures phức tạp hơn chưa kịp học. Với tiêu chí thà Salsa còn hơn tập gym, mình sẽ còn gắn bó với Salsa dài dài. Bởi vậy lần này mình mong chờ cái Xmas Party này dễ sợ. Hi vọng nó sẽ đông dzui nhộn nhịp – và mình sẽ … ăn uống nghỉ ngơi đầy đủ để hôm đó còn có sức mà spin. Thăng bằng trong Salsa là cực kì quan trọng, bởi vậy mình phục sát đất những ai vừa nhấm nháp bia hay cocktail vừa nhảy, mình chỉ dám uống La Vie hay nước ép mà thôi.

Quẳng cáo nãy giờ đủ rùi … Bạn nào ở Sài Gòn muốn tìm hiểu về Salsa hay muốn cùng các anh chị em Salsaigon chơi Noel sớm thì đến chung vui nhé.

2 Comments

  1. em di nua! :p see u there!

  2. cho tao đi dzới ^^


Leave a Reply

