Skip navigation

1 tô bún bò Huế + 1 phần rau câu trái dừa (đã bị xử đẹp tại Mi Tau) + 1 chai sữa dê không đường (vừa mới mua từ Kim Thanh và hiện đang nằm chờ thoi thóp trong tủ lạnh) = 1 bữa sáng hoành tráng và đủ chất.

Trước khi mọi người vội vã kết luận là tớ ăn sáng chi mà nhiều quá, thì tớ phải bổ sung thêm 1 số chi tiết quan trọng:
_ tô bún bò ở Mi Tau chỉ bằng 1 nửa tô bún bò Huế Thành Nội
_ trái dừa mà Mi Tau sử dụng để làm rau câu là loại dừa dâu: nhỏ, ngọt và thơm, chứ không phải là loại dừa to đùng người ta hay dùng để lấy nước nấu thịt kho và lấy cơm dừa làm mứt bán đầy ở chợ Bến Thành.
_ dung tích chai sữa Kim Thanh cũng chỉ có 150ml mà thôi

Những sáng chủ nhật ba đi câu cá với mấy ông bạn già, nhà chỉ có mẹ tớ và tớ nên hai mẹ con rất hay gộp bữa sáng và bữa trưa thành một – vừa tiết kiệm mà cũng vừa thoải mái tinh thần vì tớ có thể ngủ nướng đến 9-10h cũng được. Thúy ơi, mày đọc đến đoạn này có thấy quen quen không?

Tình hình là bây giờ tớ sẽ đi uống sữa dê, rồi tớ phải dọn dẹp 1 số thứ trước khi bay đi Đà Nẵng nữa. Chúc mọi người một ngày chủ nhật vui vẻ nhé!

4 Comments

  1. bun bo hue… mamm mammm mammmmm

  2. chi dung nguy bien cho su that ranh ranh. hehe

  3. Tao thay may an uong cung hoi khoa hoc nhi ^_^. Nhung phai chac chan la bua trua may k an nua. Hehe…

  4. @ Bi: Chi viet blog tu su that ma em gai – Chang co ly do gi de nguy bien.

    @ Dust: May qua khen. Tao khong an trua, nhung co an nhe truoc khi ra san bay.


Leave a Reply

