Skip navigation

Trời đất giao mùa và bà con lại bắt đầu bệnh. Hôm nay tui ho nhiều như máy, mặt mày xanh lè, giọng nói khọt khẹt không thua gì vịt Donald

Sáng hôm qua nhỏ bạn thân tui bay mất tiêu rồi. Bạn tui có việc quan trọng nên lần này về chơi được có một tuần – và cũng không biết năm sau có về nữa không – nên tui dành gần hết thời gian rảnh của tuần trước để đi chơi với nó. Tui phải công nhận là tui cũng ăn chơi quá xá – thiệt ra thì tui chỉ ăn 1 ít thôi, còn lại là chơi không. 1 tuần trời tui đi Acoustic 2 lần, La Fenetre 1 lần, Lush 2 lần, Bounce 1 lần, Saigon Saigon Bar 1 lần, Windows 1 lần và tui đã tự nguyện uống 2 Grey Goose shots và 1 đống Aquafina, còn lại thì tui bị ép uống 1 chai Heineken và 1 ít Mango Daiquiries. Tui không phải là alcoholic, không uống được nhiều, và favorite drink của tui là Bailey’s chứ không phải mấy cái shots này – yeah yeah ngó tui vậy chứ tui cổ điển lắm – cũng hên là cái hôm tui uống 2 shots Grey Goose tui đã kịp thú tội trước bình minh nên bây giờ không có cảm thấy tội lỗi lắm.

Thôi thì coi như năm nay Christmas đến sớm và tui đã ăn chơi xong rồi. Từ tuần này trở đi tui sẽ ở nhà tịnh dưỡng để lấy sức làm cho xong project Omo Tết. 2 tuần nữa tui sẽ đi lên tận đỉnh Hà Giang – chóp trên cùng của bản đồ nước mình mà theo lời giang hồ đồn là nơi duy nhất Việt Nam tiếp giáp với Trung Quốc ở 3 mặt liền nhau. Mùa này ở Hà Giang chắc là lạnh lắm, nhưng mà tui thích đi chơi nên sẽ cố gắng giữ gìn sức khỏe để còn bon chen. Có điều lần này đi chơi chắc sẽ có ít hình để khoe với mọi người – cái máy chụp hình của tui vừa mới bị hư mất tiêu rùi

Tui tính kiếm bài “Don’t save it all for Christmas Day” của Celine Dion post tặng mọi người mà imeem chỉ toàn excerpt 30 giây không à. Mọi người dùng search engine mà load về nghe nhé.

One Comment

  1. ua, nghe chuong trinh an choi wa xa! thoi nghi ngoi con…an choi tiep!! hihi🙂


Leave a Reply

