Skip navigation

2007 công việc có ít chuyện kinh khủng hơn năm trước nhưng nhiêu đó thôi cũng đủ để mình suy ngẫm, trăn trở, thay đổi để trở nên cứng rắn hơn và lại ngẩng cao đầu bước tới. Lúc mình chịu trận những con người tạo ra những sự việc kinh khủng, mình tự nhủ rằng sau này mình sẽ không như họ – sẽ không làm chuyện tồi tệ tương tự cho những người khác. Coi như vì một thế giới tốt đẹp hơn đi hén!

Tình cảm 2007 ổn định hơn những năm trước. Mình đã biết mình muốn gì – còn chuyện khi nào mình có được cái mình muốn sẽ trông chờ vào bàn tay định mệnh.

2007 mình đi học Salsa và sẽ không bao giờ nuối tiếc thời gian đã bỏ ra cho những buổi tập ở Arena và trước đó là nhà chị Hân và La Habana (mặc dù bà chủ người Thượng Hải khinh người Việt ra mặt). Học L.A mà dân N.Y. và Cuban mời nhảy cũng dám nhận lời. Không nhảy thử thì làm sao biết mình không nhảy được.

2007 mình đã hết thiếu máu, nhưng vì mê Salsa hơn tập thể dục nên lượng mỡ trong cơ thể mình cao hơn năm trước. 2008 mình sẽ tập thể dục có nề nếp hơn trước khi biến thành cây xúc xích biết nhảy!

2007 Tết ta, sinh nhật, giáng sinh và năm mới cũng không làm mình quá hào hứng như những năm trước nữa. Mình lớn thiệt rồi! Hura!

Mình tin là 2008 là một năm có nhiều thay đổi. Thay đổi gì thì từ từ rồi mọi người sẽ biết. Đến giờ này mình chỉ có thể nói vậy thôi. Chúc mọi người năm mới hạnh phúc, phát tài, phát lộc hén!

2 Comments

  1. “cây xúc xích biết nhảy” -> kho’ vay cung nghi ra duoc.. po tay.. hehe.. happy new year babe

  2. a whole year resume hen!! nam moi hon nam cu!! chu yeu la vui ve, khong phai lo nghi!


Leave a Reply

