Skip navigation

Thế là chúng tớ lại họp lớp lần hai. Lần này cả đám hẹn nhau ở A.Q. vừa hít khí trời vừa ăn sáng vừa chờ đợi …

Điểm danh các bạn nè:
Sau: Duy Thức – Trần Minh (2 khách mời 9TL) – Thùy Mi – tớ – Kim Bằng – Anh Tuấn
Trước: Hồng Hà – Quỳnh Anh – Khánh Linh – Huyền Châu – Thanh Vân và Minh Tiến (vì xung phong chụp hình nên không có mặt trong này)

DSC07991

Kế hoạch thăm cô Mỹ bị phá sản vì cô bận đi công tác mất rồi. Sau khi hỏi thăm qua lại 1 vòng thì giờ trưa cũng điểm: chúng tớ thẳng tiến quán Ah.

Nón ta ta cầm, nồi ta ta úp😛

DSC07997

Tớ thích tấm hình dưới này lắm nha vì tớ thấy Hiếu đội nón bảo hiểm của Mi nhìn giống như đang đội 1 cái nồi gang (hehe) – còn Mi đội nón của tớ nhìn giống như 1 cái nấm trắng.

DSC07994

Tại quán Ah – trong lúc chờ được phục vụ món hào né.

DSC07999

Và đây là Minh Tiến – đang say sưa kể lại chuyện hồi xửa hồi xưa bằng cả tiếng Việt và …. tiếng Anh. Bà con xem hình thì biết vui cỡ nào. Họp lớp lần này mà không có Tiến thì mọi người sẽ mất hết hơn một nửa số trận cười giòn giã.

DSC08025

À mà bà con xa gần lưu ý lưu ý: Ai chưa có gia đình thì sớm lập gia đình, ai chưa có người yêu thì sớm có người yêu đi nha – không thì bạn Tiến lớp mình với 1 vợ, 1 bé gái 4 tuổi và 1 bé trai sắp chào đời sẽ bỏ xa chúng mình á!

Sau khi nạp năng lượng vượt mức cần thiết, chúng tớ kéo nhau vào Nnice vừa đốt năng lượng vừa tra tấn thính giác của nhau.

Bạn Hiếu chụp hình không nhí nhảnh không lấy tiền!

DSC08029

Đẹp trai và xinh gái!🙂

IMG_1668

Tình hình là bạn Tiến tuy ròm nhất đám nhưng mà hát hơi bị mùi. Hiếu giọng ấm hát hay thì từ xưa đến giờ ai cũng biết. Còn Phượng, Châu, Thanh, Bằng hát hay dở thế nào thì đã biết nhau quá rõ từ lần họp lớp trước rùi. Mấy bạn còn lại hát hay nhưng ít có chịu hát vì lo nói chuyện không à. Túm lại là không có ai bị tra tấn như nãy giờ tớ quăng lựu đạn hết😛

IMG_1655

DSC08033

DSC08035

DSC08041

IMG_1661

Những tấm hình còn lại tớ để ở đây – Lớp mình vào xem nhé!
http://flickr.com/photos/17888567@N07/sets/72157603585921075/

Tớ biết có nhiều bạn ở xa bữa giờ rất ghen tị vì ở đây chúng tớ cứ họp lớp hoài. Thôi thì khi nào các bạn về tới Sài Gòn thì alô 1 vòng rồi mình lên kế hoạch họp tập 3, tập 4 hén!

8 Comments

  1. Cang xem cang ganh ti.. Hinh nhu con be nay ham he minh di roi moi to chuc an choi day ma!😦

  2. nguyen cai blog, co cau cuoi cung chi ly nhat!! haha. ma ban Tien slow down chut chu, thanh tich hien giờ là du cho moi ng hoa ca mat, chong ca mặt, rượt bở phơi tai ma cung ko bao gio bat kip!!! hichic

  3. HAY DOI DAY! Tui sap zia` gu`i.

  4. Trùi ui, sao lớp mấy bạn họp liên tù tì dzui dzậy

  5. NA oi, lop TL phai bau ra 1 ban lam truong ban lien lac + to chuc nhu ban Thanh lop VA, khong thi khong theo kip nua roi

  6. Sao lop VA ma thay toan lop Anh ko vay? Ko thay ban lop Van nao het ah

  7. Tụi Thanh ko có số phone của các bạn bên Văn. Lần họp đầu tiên hồi tháng 10 có Phước và Minh Tâm đại diện bên Văn. Mấy lần sau chắc chắn sẽ nhờ LA làm Kim Đồng đưa tin😛.

  8. tự nhiên…nhớ hồi đó, nhớ chúng mày! 🙂


Leave a Reply

