Skip navigation

Nguyen Du 93-97 members
Nhìn hình này ai đoán mọi người đang bước sang tuổi 26 được ta? Tụi tui chỉ mới 16 thôi nghen!

@ Paris Deli
Hội đơn phương thưở ấy. Đơn phương thích người khác chứ không có ai thích ai trong tấm hình này đâu nha. Bây giờ thì có bạn đã đính hôn, có bạn đang độc thân vui tính, nhưng mà cấm chỉ định mọi người gọi đám đó là ế à nha.

@ Paris Deli
Hội đơn phương Nguyễn Du 93-97 và khách mời Toán Tin PTNK

Thanh & DA

Tớ và bạn Diệu Anh trên con Bạch Mã Vét xì pa của bạn í. Tớ chỉ cao 1m62, bạn í cao hơn tớ những 10cm, vậy nên mọi người đừng bảo sao tớ … ngắn thế nhé!

À, bạn Diệu Anh của tớ có 1 sạp quần áo nhỏ nhỏ xinh xinh ở tầng trệt của Zen Plaza, tên sạp là “dieuanh”, các bạn gần xa nhớ ghé ủng hộ cho bạn tớ nhé! Tớ cổ súy hàng Việt Nam chất lượng cao, bạn có mua 1 đống Louis Vuitton hay Gucci và nhìn rất sành điệu thì cũng chưa được gọi là ủng hộ thời trang nước nhà đâu nhé!

Hình full size ở đây nè: http://www.flickr.com/photos/17888567@N07/

6 Comments

  1. Nói cách trắng trợn thì đây là hội Ế đó huh? Phew, may wá, tao muh ở VN chắc cũng dính cái mặt vào rồi.. Hehehe…

  2. choyy.. tao noi 19 la da thuoc loai noi tha’ch rui, may con doi co 16 thui he.. hic.. an choi dzui hi.. hehe

  3. Con quỷ! Đọc lại cho kỹ đi cưng.

  4. haha… thực ra thì bạn PThanh để thíu roài, fải nói là hội đơn phương thưở ngây thơ thui

  5. uhm, ban Thanh noi dung do, nhieu khi nghi lai minh 26 giat minh, dao nay ra duong con nit toan kiu la co hichichic

  6. Mặc dù em ngồi trong góc nhưng cũng chóan hết một khỏang đáng kể của tấm hình đấy Thanh ạ🙂 hhehehe


Leave a Reply

