Skip navigation

Đây là 1 số tấm hình tiêu biểu của hành trình Đà Nẵng – Huế mà hôm bữa tớ up sót.

Đường lên Ngũ Hành Sơn mát rười rượi. Cái nón lá mua rồi cầm làm kiểng lúc chụp hình cho đẹp!

IMG_0774

Bên trong Huế Đại Nội có 1 con đường rợp bóng cây xanh. Và đây cũng chính là phó nhòm đã kiên nhẫn chộp cho tớ rất nhiều kiểu hình đẹp. À mà tớ chụp cho em ấy mấy tấm hình cũng đẹp không kém à!

IMG_0847

Hoàng hôn trên biển Đà Nẵng đẹp chưa nè! À quên, tấm hình này không thấy biển vì biển nằm ở đằng Đông, mà mặt trời thì lặn đằng Tây, cho nên tớ biết và phó nhòm tớ cũng biết mình chụp trên biển là được rồi há!

IMG_0820 (2)

Bonus thêm tấm hình của tớ ở bán đảo Sơn Trà – Đà Nẵng: con đường hơn 10km chạy sang bán đảo đẹp mê hồn. Tớ nhìn thấy bãi Bụt nằm khuất trong 1 cái vịnh nhỏ – hứa hẹn nơi đây sẽ là 1 khu nghỉ mát tuyệt vời sau khi tuyến đường bộ hoàn tất.

Ban dao Son Tra - Da Nang

Teaser như thế là đủ, tất cả những hình còn lại nằm ở đây:
http://www.flickr.com/photos/17888567@N07/

2 Comments

  1. tam cuoi cung cute ehhhhhh

  2. hinh ban Thanh nang mat troi trong ban tay nghe thuat nhi hihi😉


Leave a Reply

