Skip navigation

Đầu tuần trước, tớ bỗng nhớ Nguyễn Du tha thiết khi tình cờ nghe lại câu hát xưa … “Love is strong, it only cares for joyful giving. If we try, we shall see in this bliss we cannot feel fear or dread, we stop existing and start living”

Nhớ cái thời áo trắng váy xanh khăn quàng đỏ mỗi lần liên hoan trong trường rất hay thấy bạn bè hát bài này.

Nhớ cả lần họp mặt hồi Tết vừa rồi, đông quá xá là đông – bạn cùng lớp chỉ có 1 nhóm, còn lại là bạn cùng trường nửa lạ nửa quen.

Trong lúc nhớ miên man đó, tự nhiên tớ nảy ra ý định thành lập bang hội Nguyễn Du 93-97 cùng nhau làm việc thiện. Chùi, nghe hơi bị to tát, nhưng mà cái gì cũng khởi đầu từ việc nhỏ nhất, rồi từ từ góp gió thành bão há.

Tớ mới nung nấu ý tưởng thôi và biết mình cũng không thể làm việc này một mình nên hôm nay tớ mượn entry này để kêu gọi mọi người đóng góp ý kiến nhé!

Blog Nguyễn Du 93-97 cũng đang thu thập ý kiến bà con gần xa
http://blog.360.yahoo.com/blog-nzdYBfg_fLN3rJLFxE8ASEsNsrU-?cq=1&p=769

10 Comments

  1. gio tay ung ho cai rup

  2. cái ý tưởng này rất hay đó, để V bưng lên blog ND nha, coi quần chúng thế nào

  3. Cool….Duoc do..mot em ve em tham gia…

  4. ủng hộ luôn nè ^^

  5. ung ho nhiet tinh luon…

  6. đồng ý ngay, đồng ý ngay

  7. co gang trong kha nang! (khám răng chẳng hạn, ko thanh van de!! hihi)

  8. cho iem tham gia nua nhe, hoan ho ban Thanh!

  9. làm hội nhậu đi
    híhíhí
    đùa thui, tui đóng góp sách tiếng Anh được không? sách về business, photo lậu của trường😛

  10. Hix sao bưng về Blog ND rùi mà bà con cm ở bên này nhiều dzậy hả…?


Leave a Reply

