Skip navigation

Hãy tự hỏi rằng …. lúc mình còn nhỏ, 1 tuần đi học 6 ngày, mình đã cần những vật dụng gì?

Tập, viết, túi xách, giày dép, quà sáng, đồng phục ….

Ngày đó, mình cần từng đó món đồ, thì chắc hẳn bây giờ các em nhỏ tại các mái ấm tình thương, nhà mở cũng cần như vậy – nếu không phải là ít hơn vì điều kiện của các em làm sao bằng mình được.

Vì vậy, bà con ơi, hãy đóng góp cho hội những món quà thiết thực như vậy nhé!

Chắc là chỉ có những bạn ở gần mới làm được việc này thui. Các bạn ở xa mà nhờ được người nhà ở VN giúp giùm thì chúng tớ cũng rất hoan nghênh. Còn nếu bạn chuyển khoản thì xem chi tiết ở entry này (http://blog.360.yahoo.com/blog-nzdYBfg_fLN3rJLFxE8ASEsNsrU-?cq=1&p=816), và đừng quên để lại đầy đủ họ tên và tên lớp nhé!

Đặt 1 cục gạch là có 1 bạn hồi nãy vừa say vừa nhắn với Thanh là sẽ đóng góp 200 cuốn tập. Bạn đó không cho tui post trước nhưng mà tui trí nhớ kém lắm nên phải ghi lại liền, bạn đó thông cảm nha!

One Comment

  1. em Thanh yên tâm, việc từ thiện Trang ú vẫn sẽ làm, nhưng sẽ không dính dáng gì tới blog ndu nữa. Anyway T luôn ủng hộ bạn Thanh hết mình


Leave a Reply

