Skip navigation

Tối hôm qua trời mưa tầm tã.

Có đứa mặc váy đầm xanh lơ, khoác áo cũng xanh lơ, đi ké áo mưa bà con Salsaigon từ cửa La Fenetre đến bãi giữ xe.

Mở cốp xe ra, mừng húm chộp lấy cái áo mưa của mình và ti toe mặc vào. Mặc xong rồi mới đi kiếm cái nón bảo hiểm nấm rơm. Ngó tới ngó lui cũng chỉ thấy cái cốp trống trơn.

Vậy là sao? Rờ tua lại hiện trường trước đó 3 tiếng cũng không hề có tí khái niệm gì về cái nồi cơm điện. Đầu óc hiện ra hàng loạt câu hỏi không lời đáp.

5 phút sau … có đứa đứng ngoài cửa nhà cười khì khì trong bụng khi thấy cái nón bảo hiểm nằm chễm chệ bên trong. Ba nghe tiếng con gái đi chơi về thì la cho 1 tràng vì tội bỏ quên nón bảo hiểm. Ô hô, hóa ra trước đó tớ vi vu khu Lê Lợi, Pasteur, Lê Thánh Tôn với cái đầu trần mà không anh công an nào thèm đếm xỉa. Ô hô, tuổi chưa lớn mà đã bon chen đãng trí với đời. Phục tui ghê!

2 Comments

  1. con chưa bằng tui ne!! hom nay di bvien dc ve sớm, lonton di supermarket! den luc ra đến cashier moi phat hien la cai credit card dau mat tieu!! muon độn thổ luon!! may ma gan do co bạn, phone ra cứu vớt đời e!! hichic…

  2. hehe, may nguoi nay dua do`i ghe, nhung ma con lau moi canh tranh dc voi tui a >:)


Leave a Reply

