Skip navigation

Tối 30/5

Alibi – không khí vui vẻ càng trở nên sôi động với màn trình diễn Bachata – Salsa Rueda – Shines và L.A Salsa. Trong lúc mọi người nhảy hăng say theo những giai điệu quyến rũ của Fred, mình lại cảm thấy phê như con tê tê, tay chân mỏi nhừ như vừa bị tra tấn. Đích thị là do tác dụng của liều vắc xin ngừa viêm gan B chích từ ngày hôm kia.

Sáng 31/5

Cuối cùng thì cả đám cũng kiếm ra nhà Tefan trong tận cùng của con hẻm 359 Lê Văn Sỹ. Có quá nhiều thứ để kể về Tefan nhưng sẽ để dành nhờ các bạn viết giúp vì hiện giờ mình “y hệt người mộng du” theo lời miêu tả của Hoàng Anh. Vui vì có tới hơn 10 bạn tham gia trong buổi ra quân sáng nay, mặc dù không có bạn nào comment thông báo sự góp mặt của mình. Có điều sau khi đi thăm mấy em về thì thấy buồn buồn – vì sao mình buồn thì khó mà diễn tả hết bằng lời được.

Ngày mai là 1/6, chúc cho các bé tuổi từ vài tháng đến 26 tuổi luôn vui vẻ, khỏe mạnh, luôn làm được những điều có ý nghĩa đối với bản thân mình và mọi người xung quanh.

Leave a Reply

