Skip navigation

Tổng hợp các ý kiến đóng góp của các bạn sau buổi ra quân 31/5:

1- Không nên tặng quà, mà nên tặng tiền để nhà tình thương chủ động hơn trong chi tiêu , đặc biệt trong những lúc cần thuốc men cho các bé.

2- Hội nên kết nghĩa với 1 số nhà tình thương để hỗ trợ lâu dài. Có như vậy, mình mới thấy được đóng góp của mình có ảnh hưởng theo thời gian như thế nào. Nếu mỗi tháng mình lại ghé thăm 1 nơi, mình sẽ không thực sự giúp ích cho ai cả.

3- Hội nên có 1 đợt ra quân nữa trước ngày tựu trường để hỗ trợ các bé mua sách giáo khoa.

4- Hội nên hoạt động ít nhất 2 tháng 1 lần

5- Hội cần 1 cái tên chính thức

6 …. 7 … 8 … 9 … 10 … là gì? Kế hoạch ra quân sắp tới thế nào? Hội đang lắng nghe ý kiến đóng góp của các bạn đó!

One Comment

  1. tui co comment ben blog NDu ah, co gi bà tham khảo ben do nhen.


Leave a Reply

