Skip navigation

Chớp mắt đã được gần 2 tháng từ lúc đám tụi mình đến tặng quà 1/6 cho Tefan. Tuần này, mình sẽ ghé thăm Tefan & mang đến cho họ một số thứ cần thiết : Thực phẩm khô ( lạp xưởng, chà bông …) bột dinh dưỡng, & tiền mặt.

Bạn nào có thể tham gia thì comment hoặc liên lạc với Thanh nhé:

Thứ 7 (26/7)

15:00: Tập trung trước cổng trường Hòa Bình

15:00 – 15:30: Mua quà

15:30 – 16:30: Ghé thăm các bé ở Tefan.

Gần đây Thanh hơi bận nên không thể thông báo kế hoạch này đến các bạn sớm hơn. Hy vọng bà con sắp xếp tham dự nhá. Chỉ mất 90 phút cho 1 việc làm có ý nghĩa. Coi như đây là công tác khởi động trước khi chúng mình họp mặt đông đủ tối 27/7.

Hẹn gặp vào 26/7 va 27/7 nhé bà con Nguyễn Du 93-97


2 Comments

  1. 30p kịp ko Th, dự trù kinh phí bao nhiêu để V chi luôn

  2. Mình mua đồ ở chợ Cũ và cửa hàng của Vissan ngay Lê Thánh Tôn nhanh lắm. Đợi Trang alô hỏi thăm thầy Bình rồi mình tính chuyện tiền bạc.


Leave a Reply

