Skip navigation

Tác giả: Các đồng bọn iêu thương trong Fab Clean team ở Unilever: Míbebe, anh Khoa, em Hòa

Tác phẩm: 1 cái powerpoint âm nhạc sôi động, hình ảnh hết sức cập nhật và mang tính tả thực tuyệt đối. Tác phẩm được ra mắt trong buổi Customer Marketing – Hygiene team chia tay 3 đồng bọn nữa và tớ: có 2 tên chuyển công tác nhưng vẫn ở U, 1 tên theo chồng bỏ cuộc chơi, và 1 tên đi tìm lý tưởng của nghề mình. Và sau đây là trích đoạn tác phẩm

Đoạn mở đầu:

…có một hòn đá…

…cứ lăn mãi, lăn hoài…
… để tìm kiếm chân lý của cuộc đời mình…

… hòn đá lăn cùng với suối với sông, bụi bờ, bùn dơ, với mọi ngả đường
… có lúc dừng chân nghe một câu hò bên sông
…đứng lại bên một chân ruộng bậc thang
…nghe không gian tràn ngập trái tim mình…
…cũng có lúc đá vỡ ra vì va đập một hòn đá khác…
…có lúc chìm xuống khoảng tối mênh mông không ánh sáng…

… nhưng đá vẫn lăn…
… để đi tới nơi mà đá hằng ấp ủ…
… để hiện thực hóa những ước mơ…
…và để là chính mình…

Đoạn về tớ:

1

2
3
4
5
6
7

Đoạn kết:


8
9
10


Tớ cũng yêu quý đồng bọn rất nhiều. Xin cám ơn những tình cảm ấm áp mà đồng bọn luôn dành cho tớ. Ngày thứ sáu màu đỏ vừa rồi sẽ mãi là 1 ngày thật đáng nhớ!

Leave a Reply

