Skip navigation

Chủ nhật trời mưa tầm tã, tớ chỉ quanh quẩn ở trong nhà. Ý đồ đội mưa đi mua popcorn mặn ngọt cũng không đủ hấp dẫn để tớ đây phá giới. Tối Chủ Nhật là tối Salsa, vậy mà tớ quyết tâm không đi Cage để ở nhà tập luyện lối sống mới: ngủ sớm, dậy sớm, đi làm sớm, về sớm. Tớ leo lên giường lúc 9h, thì 10h tớ đã tỉnh dậy, rồi sau đó thì tỉnh rụi, ơ hơ, đình công vì không được salsa à! Mở TV lên, thấy ca sĩ Mỹ Lệ đang hát bài Và Cơn Mưa Tới nên tớ quyết định táo bạo là sẽ post lên đây kiệt tác của con lăn quăn thứ 3 trong nhóm nhạc 7 con lăn quăn. Tình hình là 6 con lăn quăn còn lại mà biết tớ post các tác phẩm của Ngày Hát Chơi lên đây thì tớ dễ bị xử hội đồng lắm. Có điều, đêm nay tớ chưa ngủ, tớ quyết liều 1 phen.

Kiệt tác thứ 3 đây:

Leave a Reply

