Skip navigation

Linh tinh 1:

2 đứa bạn của mình vừa bị sét đánh. 2 cú sét này có vẻ đàng hoàng, tử tế, và có nhiều tiềm năng để làm sét đánh trọn đời. Mừng cho 2 cưng!

Linh tinh 2:

Trong vòng 1 tuần, được 2 thế hệ khác nhau khen mình nhìn trẻ. 1 thế hệ hơn mình 1 con giáp, 1 thế hệ thua mình 1 con giáp. Hè hè hè!

Linh tinh 3:

Sau 3 tuần, mình đã tìm lại cân bằng giữa công việc – salsa và những thứ khác.

Thức sớm, ngồi xe bây giờ là chuyện rất nhỏ. Ăn sáng không đủ no? Đã có sữa trong tủ lạnh. Chocolate, dâu, trà xanh, có đường và không đường. Không thích uống sữa người lớn? Luôn có sẵn sữa con nít: hương cam, hương xoài tùy chọn. Thỉnh thoảng còn có tiết mục thử sữa bên R&D. Đi làm sớm, đi ngủ sớm, ít tiếp xúc với nắng và bụi đường, dinh dưỡng đầy đủ, bảo sao mà mình không hồng hào, hehehe.

Bà con đồng nghiệp hiền lành và thân thiện. Có 1 số nhân vật lúc nào cũng cắm đầu vào máy tính, nhưng cũng có 1 số nhân vật đặc biệt có khả năng thả lỏng (aka nói nhảm) – nhờ vậy mà mọi người cũng thấy thư giãn theo.

Mình rơi vào cái team đông nhất phòng, aka được công ty đặt nhiều kỳ vọng nhất. Áp lực nha! Team mình là chuyên gia về trễ. Theo tiêu chí work smart chứ không work hard, em ước muốn 1 ngày không xa mọi người trong team em đều đón chuyến 4h30 chứ không ở lại trễ hơn. Văn phòng có ma đó nha, ai sợ ma thì lo mà về sớm!

3 tuần qua, mình toàn xem kết quả nghiên cứu, đọc báo và xem diễn đàn về bà mẹ và trẻ em – cập nhật 1 lượng thông tin đáng kể về các thể loại sữa cho con nít từ sơ sinh đến 6 tuổi. Chỉ cần chỉnh đúng đài là mình nói ro ro – đến nỗi ngày hôm qua, bà dì họ hết sức ngạc nhiên khi nghe mình nói chuyện về sự khác biệt giữa các nhãn sữa cứ như là …. Ay da, bà nghĩ tới đâu vậy, đó là công việc của con mà.

One Comment

  1. sua tra` xanh. Nghe hap dan vay ? Co ban o ngoai thi truong chua ? Cho anh xin mot it de thu duoc khong ?


Leave a Reply

