Skip navigation

tình cảm, hào hứng và lạ lùng vì dress code là màu trắng, màu đen và lông chim (hoặc là lông-chim-wanna-be).

Sinhan's Wedding Anniversary


Thành phần khách mời đa dạng từ tuổi tác, nghề nghiệp, và cả quốc tịch – tất cả kết nối bằng tình yêu Salsa (và những thể loại khiêu vũ khác). 4 tiếng đồng hồ ăn là chính (ý lộn là chín), vui chơi nhảy nhót là mười – đầy ắp tiếng cười và tiếng click máy chụp hình. Từ cuộc thi lông đẹp, đến musical chairs 10 chọn 1, bachata đập bể bong bóng, và salsa tự do – tất cả khách mời đi từ niềm vui này sang niềm vui khác.

Không cần phải khoe cũng biết 2 nhân vật chính hạnh phúc như thế nào. Ôi chao là lạ. Tớ đã tham dự tròm trèm cũng được 50 cái đám cưới của bạn bè đồng nghiệp trẻ tuổi nhưng chẳng bao giờ suy nghĩ mông lung hay cảm thấy áp lực phải lập gia đình sớm để chạy đua với bạn bè. Vậy mà lần này đi dự kỉ niệm đám cưới của mami và daddy nhà Salsa về, tớ lại muốn lấy chồng dễ sợ. Có lẽ là vì tình …. già của 2 người mùi mẫn và ngọt ngào quá! Mami hơn tớ 13 tuổi, daddy hơn những 17, họ chỉ mới cưới nhau được 1 năm. Chao ôi là thèm! Ngoại trừ cặp đôi này ra, từ xưa đến giờ chỉ có 1 cặp vợ chồng lớn tuổi nữa có tác động dữ dội đến suy nghĩ của tớ về chuyện tình cảm: đó là Enid và Steve.

A memorable get-together in HCMC Jan 08

Sao thế nhỉ? Có lẽ vì tớ thích tình cảm chín muồi của những người đã trưởng thành biết rõ mình muốn gì và gắn kết lâu bền với nhau vì điều gì.

Leave a Reply

