Skip navigation

Ít khi nào tìm thấy không khí ảm đạm như thế này trong blog, vì kể từ khi có blog đến giờ, hôm nay tớ mới buồn đến như vậy … Không phải vì công việc, dù sắp tới sẽ có vài thay đổi. Không phải vì gia đình vì bà ngoại chắc chắn sẽ hồi phục dù tốn rất nhiều thời gian. Ừ thì là vì tình cảm, nên cái entry mới có cái tựa như vậy và hình profile cũng không có được 1 nụ cười.

Không thể kể nhiều vì có quá nhiều thứ đã diễn ra trong thời gian vừa qua. Chỉ biết mình đã yêu vì được yêu và rồi bây giờ lại đang rơi vào điểm buồn nhất trong đồ thị hình sin của tình cảm. Ở nơi thấp nhất để biết mình sẽ không thể cảm thấy tồi tệ hơn nữa – cảm thấy đau lòng để rồi ngày mai mở lòng đón lấy 1 điều gì đó tốt đẹp hơn, mới mẻ hơn.

Có chết cũng không hiểu được vì sao mọi chuyện lại xảy ra như thế này. Chỉ biết là trong cuộc sống không phải lúc nào mình cũng được chọn, mà là chính cuộc sống đang lựa chọn mình. Cái mình có thể kiểm soát chính là cách phản ứng lại với những gì đang xảy đến. Mà trong phạm trù tình cảm, phản ứng kiểu gì thì cũng chỉ có thể là tình cảm mà thôi.

Bởi vậy, mới có 1 đứa đang ngồi viết blog 1 mình đối diện với 1 nỗi buồn không đong đếm được. Ước gì lũ bạn thân con gái đang ở đây để tha hồ bắt chúng nó đàn ca múa hát chiều chuộng nâng niu mình như mình vẫn hay chiều chúng nó.

Sao có lúc mình cũng clueless ghê! Tìm quà sinh nhật tặng cho người gần như có tất cả mọi thứ trên đời mình cũng nghĩ ra được. Công việc có căng thẳng cỡ nào mình cũng gánh được. Hồi xưa học mấy lớp IR kinh khủng vậy mà mình còn được A. Giảm cân khó như vậy, mình cũng làm được. Vậy mà bây giờ buồn lại không biết phải làm gì để tự giúp mình, chỉ biết tự nhủ rằng rồi mọi thứ cũng sẽ qua … tớ sẽ vui trở lại … chỉ không biết là khi nào mà thôi … Có lẽ phải kiếm bài Somewhere over the rainbow để tặng cho riêng mình và tự hỏi “Khi nào ta lại thấy cầu vồng?”

Life is too short to wake up in the morning with regrets
So love the people who treat you right
and forget about the ones who don’t
and believe everything happens for a reason
If you get a chance, take it. If it changes your life, let it
Nobody said it would be easy
They just promised it would be worth it.

8 Comments

  1. the only thing I could tell you:” Hope u’ll gain your happiness back soon, chi Thanh !!! “

  2. Uhm “Rồi mọi thứ sẽ qua”…Hay vui len va Save the last for best nha T.

  3. Rồi lúc nào đó bạn cũng sẽ như tớ bây giờ, looking back và thấy tất cả đã qua rồi…

  4. Ui,chi cua em sao ma buon the’. Moi toi’ qua dong` bon chung ta con vui ve voi Banh Xeo. Con rat’ nhieu` ke’ hoach dang cho` doi. Nhung gi sap’ toi’ se con` tot’ dep va dang’ de cho` doi hon the’ nua. Moi thu’ da qua roi chi ah🙂

  5. Hi Thanh, nhung loi dong vien co le Thanh cung da tu noi voi minh het roi🙂 To chi noi la ban Thanh tuyet va dang yeu lam🙂

  6. Cung co the moi thu se di qua,,, nhanh den muc ma chinh minh cung kg nhan ra nua,,, All the best!

  7. khong biet la chuyen tình cam của bà dang xay ra the nào?nhung chac là roi vao trạng thái buon.Tui,1 nguoi cũng dang roi vao tình trang nhu the,xin chia sẻ nỗi buon cùng bà.Va chúng ta hãy cố gắng vuot wa nhe’.Chúc chúng ta mau som thoát khỏi cái goi là “buồn tình cảm ” này.

  8. roi moi thu se qua…Tat ca se la ki niem, nhung ki niem dep…rat dep la dang khac nua. Roi Thanh se thay minh da rat may man duoc trai nghiem mot thu tinh cam dac biet, khong phai nhung “hi, no, ai, o” binh thuong ma la tinh cam cua mot nguoi da tung yeu va duoc yeu…hehe…co “sen” qua khong nhi?! It took me 4 years for a relationship, 4 years to accept that I’ve have such a special feeling for that special one and almost 1.5 years now trying to get the one out of mind…Good luck! BTW,i saw ur Salsa clip…impressive…really wanna join you guys…I’ll surely give you a call later.


Leave a Reply

