Skip navigation

Từ nay, ngoài hoa hồng xanh, tớ cũng thích cả hoa hồng tím nữa. Như vậy là có nhiều tiến bộ chứ xưa giờ tớ toàn thích hồng xanh lá cây – xanh tự nhiên, xanh rì rào, xanh nồng nàn như mấy bông hồng trên background của blog vậy đó. Ta nói … ở Việt Nam mà trồng được hoa này, có đứa mừng hết lớn. Có điều cho đến bây giờ, tớ đã tìm mỏi mắt mà vẫn không ra – coi như hoa hồng xanh chỉ là hoa trong mộng, kiểu kiểu người tình trong mộng thì hiếm khi nào xuất hiện trong cuộc sống.

Còn hoa hồng tím thì khác à. Dù gì thì cũng trồng được ở Đà Lạt, tuy không phải lúc nào cũng có, và không phải muốn đặt người ta trồng là được. Giống như người tử tế đàng hoàng thời nay không còn được bao nhiêu, nhưng thế nào cũng sẽ sót lại 1 người cho mình. Cái này thà tin là có, còn hơn là không à. Kiểu này chắc tớ phải kiếm người yêu ở Đà Lạt quá để còn canh me lúc nào có hoa hồng tím nữa chứ, hehe.

Hôm nay thiếu ngủ rồi nhìn thấy hoa đẹp nên nói chuyện nhảm ghê luôn!

Leave a Reply

