Skip navigation

Tui mừng húm khi thổ địa phán rằng trời sẽ khá lạnh. Vậy là sắp có dịp mặc cái áo lạnh sumo màu xanh lá chuối chưa từng mặc lần nào, sắp được ăn dâu và rau quả Đà Lạt, và sắp được đi chơi mà vẫn có lương Nhắm mắt lại và tưởng tượng 1 con gấu xanh cầm trên tay mấy quả dâu đỏ đứng bên cạnh 1 dậu hoa cẩm tú cầu to như cái lồng đèn. Hơ hơ, có xanh có đỏ có trời lạnh, coi như tui sẽ ăn Noel sớm đi ha.

Tháng 11 rồi ha. Hôm nay trời xui đất khiến tui gặp lại người quen trên Facebook. Bạn này nói khi nào tui lấy chồng nhớ kêu bạn đó thiết kế áo cưới, tui nói với bạn đó là cuối năm tui lấy chồng đó, chỉ chưa biết là cuối năm nào mà thôi, hehehe. Gì chứ ba chuyện tình cảm chồng con này thì phải chờ duyên phận ha … muốn nhanh thì phải từ từ …

One Comment

  1. Hôm qua nói chuyện với CPT, bỗng nhận thấy bạn có niềm tin giống như triết lý phật giáo. Điều này ất quý trong xã hội hiện tại của chúng ta. Tuy nhiên tôi vẫn thấy có điều gì đó cứ day dứt về bạn, vì:
    – Bạn là người thông minh, rất trí thức cao sang và quý phái;
    – Bạn rất xinh, đáng yêu

    Thế mà, bạn lại ko thèm quyết định chuyện duyên số cho chính mình?

    Tôi cũng nhận thấy, các bạn nữ ngày nay, tài sắc cũng không bằng bạn, thế mà họ cũng tự chọn tất tần tật đấy thôi.

    Chúc bạn xinh và trẻ đẹp!


Leave a Reply

