Skip navigation

Tối hôm qua tui mặc bộ váy vườn hoa này đi đám cưới đồng nghiệp.

IMG_0418

Sau đó, tui bắt gặp nhóm bạn trong hội Salsa ở ngay tầng dưới và cùng nhau đi Yoko nghe anh Hưng tóc dài hát. Lâu lắm rồi mới gặp lại anh ca sĩ nhạc Giốc này. Còn nhớ lần cuối cùng gặp ảnh là lúc tui và thị Hờ ngồi nghe Akalika nói chuyện sau này sẽ mở 1 quán Giốc Ốc – trên sân khấu ban nhạc hát Rock, còn phía dưới khán giả ngồi ghế cóc và lẩy ốc nhiệt tình theo tiếng nhạc, hehehe. Chỉ 1 thời gian sau đó Acoustic ra đời – chỉ có nhạc Rock là giống với ý tưởng hồi xưa mà thôi – từ dự định đến hành động bao giờ cũng có khoảng cách ha.

Quay lại chuyện tối hôm qua. 11h taxi đỗ xịch – trước khi tui kịp nhận ra sự bất cẩn của mình thì chùm chìa khóa nhà đã rơi xuống rãnh cống phía dưới. Cái đường thì to, cái cống thì nhỏ, ông taxi lại đậu đúng cái chỗ nhỏ mới éo le. Lúc này cái điện thoại có đèn mới trở nên hữu dụng nè. Nhờ có nó mà tui biết tình hình vẫn còn có thể cứu vãn được và cái tiếp theo tui cần là 1 cái móc …… 10 phút sau đó chùm chìa khóa được cứu hộ khỏi cái cống với nỗ lực của tui, cái đèn điện thoại và 1 cái dụng cụ trục vớt tui chế ra từ 1 cái móc áo.

Sáng hôm kia, tui còn nghĩ đến chuyện thay cái điện thoại này bằng 1 cái Blackberry. Đến bây giờ thì tui đã bỏ ý định đó rồi, dù tui vẫn rất thích cái BB kia.

3 Comments

  1. Em van rat sung ai em SE trang muot cua em ^^ Cong nhan em y gian di, ngoan hien ma cong-dung-ngon-hanh du ca, kho ma tu bo hehee😀

  2. Thanh,anh Hưng tóc dài mà bà noi là Nguyen Tien Hung hát rock dó hả???

  3. Love the dressssss


Leave a Reply

