Skip navigation

Đứa bạn tui kể sau khi bạn đó và bạn gái chia tay, thỉnh thoảng hai người vẫn gặp nhau ở … quán nhậu. Lúc hai người quen nhau, không bao giờ dẫn nhau đi nhậu như thế.

Tui ngồi tui suy nghĩ tí xíu và tui kết luận là giờ tui mà quen ai, tui sẽ dẫn người đó đi ăn popcorn mà tui yêu thích. Hahahahaha. Bia thì tui không thích – nói thiệt là tui thấy bia đắng đắng cay cay không có gì hấp dẫn. Tui còn nhớ sắc mặt thảng thốt của ông thầy dạy Salsa người Tây Ban Nha lúc ổng nghe tui nói như vậy trong tiệc sinh nhật chị bạn tui – chắc là ổng (cũng như một số nhân vật đáng kể đang đọc blog này) không thể hiểu được sao mà trên đời này lại có đứa phát ngôn kinh khủng như thế. Rượu tui cũng không ưa, vì nồng độ cồn quá cao. Dù như vậy, tui vẫn thấy rượu đa dạng, quyến rũ và cá tính hơn bia. Có điều tui vẫn sẽ dẫn ai đó đi ăn popcorn, chứ không phải đi uống rượu à nha.

One Comment

  1. hi hi , hom truoc di xem phin voi ai do ba co an popcorn hong ?


Leave a Reply

