Skip navigation

càng ngày càng thấy thời gian trôi đi nhanh quá …

Đi làm về loay hoay 1 hồi đã thấy đồng hồ chỉ đến số 10.

4 tháng đi làm công ty mới là 4 tháng bỏ bê hội TT NDu. Sáng nay Dr. Lé gọi điện thoại hỏi mình Noel này có tính có hoạt động gì cho hội hay không, mình đành phải hẹn lại dịp Tết ta vì tuần sau mình đi công tác mất tiêu rùi.

Mới ngày nào lẫm chẫm đi học Salsa, giờ nhìn lại thấy cũng đã gần 2 năm

Nhìn lại những gì mình đã trải nghiệm, mình thấy hài lòng vì đã đi được vài nơi, ăn được nhiều của ngon vật lạ, chụp 1 vài tấm hình ấn tượng, có nhiều-hơn-1-ít những đứa bạn thân thiết, may mắn gặp những người sếp tử tế, vẫn còn đầy đủ ông bà nội, ông bà ngoại dù ông bà đều đã qua độ tuồi “thất thập cổ lai hy” từ lâu rồi. Có điều mình vẫn chưa có nhà riêng và cũng chưa có kế hoạch chồng con gì cụ thể, xem ra mình bắt đầu “tụt hậu” so với 1 số đứa bạn đồng trang lứa. Nhưng trong 2 đứa bạn thân thiết nhất, vẫn còn 1 đứa ở cách mình nửa vòng trái đất cũng đang “lông bông” giống mình, và vì vậy, mình vẫn thấy mọi thứ thật là phơi phới.

Rubie Bùi và Quỳnh Em thường nói “em thấy chị lúc nào cũng nhí nhảnh yêu đời” … Ừ thì cứ như thế, chỉ có lợi mà không có hại … Yêu đời thì ta đã yêu hơn 26 năm rồi, bây giờ sẽ dành thời gian để yêu người … bắt đầu từ đâu nhỉ?

2 Comments

  1. chị ơi em cũng nóng lòng chờ chị “ra mắt” cái nữa kia đấy! Hãy yêu nhau đi :p

  2. yeu doi thi tot chu sao. Khi nao chi biet bat dau tu dau thi noi cho em nghe voi🙂


Leave a Reply

