Skip navigation

Chú ý: Hình ảnh có khả năng gây sốc rất cao. Ngồi cho vững nghen!

Cái hình của người ta thế này …

Hinh goc

mà lại vẽ thành thế này … là sao?

Hinh biem hoa

Biếm họa chứ có phải là ác hóa đâu.

Tình hình là hôm nay agency gửi “tặng” hình mà họ đã cất công chuẩn bị cho buổi farewell sếp tui hồi tuần trước. Đồng nghiệp và tui bị vẽ biếm họa để trở thành diễn viên phụ trong bộ phim Pirates of the Caribbean Sea part IV mà sếp tui là vai chính. Hình ai cũng thấy ghê hết á, ghê đến nỗi mấy anh chị đồng nghiệp còn nói là phải giấu kỹ tấm hình này, nếu để cho con cái thấy, bọn nhóc sẽ chết khiếp.

Chắc chỉ có mình tui không ngại xấu, post lên hù mọi người nè. Có ai sợ hông? hehehehe …

6 Comments

  1. gheee quaaa.. sooo quaaaaa.. anh hoa si nao ma choi ky vay.. hihi

  2. U`, sao lai a’c ho’a ca’i hi`nh duo’i thanh hi`nh tren the kia. A’c qua’, a’c qua’!

  3. lam tao nho may bua ve hoi lop 12 cua Ha! hehe, may van con dep hon no ve thay Lu!

  4. ua thay biem hoa… dep hon ban real ma. haha. chay le. keo bi danh.

  5. 😐😐😐

  6. Sợ nhất là cặp mắt… Chắc tối nay tao thấy ác mộng quá Thanh ơi…


Leave a Reply

