Skip navigation

07:00 AM: Sáng mở mắt dậy, tui mừng húm khi phát hiện ra pageview 111,111 trên blog. Thế là fn + prt sc liền để lưu lại chứ ba cái quỷ này mà không có duyên thì còn lâu mới bắt gặp được.

17:30 PM: Đi họp cả ngày về là tui ngay lập tức quýnh răng và leo lên giường vì quá buồn ….. ngủ. Hôm qua Mí be be bảo “Đừng nói là Noel nằm nhà nha” nhưng mà cuối cùng thì đúng là như vậy. Thiệt tình là tui đã ăn chơi ở KL rùi, đã nghe nhạc Noel lặp đi lặp lại hết mấy ngày trời , đã làm cây thông Noel, và đã đi bộ (e hèm,đi shopping) đến mỏi nhừ toàn thân luôn nên bây giờ phải nằm nhà dưỡng sức thôi.

20:10PM: trời mưa – đến 20:30PM thì tạnh. Vậy là đường sá sẽ nhờ vậy mà vắng vẻ hơn 1 tí trong vòng 20 phút ngắn ngủi đó. Thêm chút ướt át cho những cặp yêu nhau đang lang thang ngoài đường. Loãng moạn!

Noel này còn lạ 1 cái nữa là có 1 trận đá banh hấp dẫn diễn ra giữa mình và Thái Lan. Tình hình là có 2 trái thủng lưới đội bạn rùi. Không hề quan tâm đến đá banh như tui mà còn biết rõ ràng như vậy là vì bà con hàng xóm láng giềng và ba tui la hét quá chừng khi mà VN đá vô trái thứ hai. Tui ở trên lầu mà còn hình dung được là ở dưới nhà ba tui nhảy tưng tưng như thế nào.

1 Noel là lạ. Thân chúc bạn bè gần xa một kì nghỉ vui vẻ và thật nhiều hứng khởi cho năm mới 2009 hén!

Leave a Reply

