Skip navigation

… thấy mình không còn bé nữa …

… thèm viết thư kể lể về 1 vài chuyện xung quanh cuộc sống mình cho thầy cô yêu quý thời học đại …

… thấy mình đầy đủ …

… thấy cũng thích nấu ăn nếu không phải làm điều đó một mình … Cái này hơi tricky nhưng mà vậy nó mới vui và có tính chia sẻ, 2 người, 3 người hay 1 chục người cùng xông vào bếp chắc chắn là hấp dẫn hơn là 1 người cứ thui thủi mày mò một mình. Nghĩ mà phục mẹ mình dễ sợ.

Thực ra thì cũng chẳng có gì đặc biệt diễn ra mà bỗng nhiên ta lại nhận ra vài thứ như vậy. Bây giờ lớn rồi, trải qua nhiều thứ rồi nên khó có cái gì có thể làm mình ngạc nhiên tột độ, sung sướng tuôn trào, buồn bực vớ vẩn, hay cắm cảu dài hơi cả. Hóa ra làm người lớn cũng không đến nỗi quá phức tạp … nếu mình không liên quan đến những con người phức tạp. Thỉnh thoảng thấy mình đơn giản, và thấy yêu cái sự đơn giản đó dễ sợ luôn vậy đó.

Tui đã hết bệnh, và đã uống nước đá, ăn chè lạnh và chiều nay sẽ bon chen đi dự cái này:

Hop mat cuu hoc sinh Le Hong Phong (18-01-2009)

Chủ Nhật, 11/01/2009, 08:38 (GMT+7)

Thư mời họp mặt cựu HS Petrus Ký – Lê Hồng Phong

TT – Ban liên lạc cựu giáo viên và cựu HS Petrus Ký – Lê Hồng Phong trân trọng kính mời quý thầy cô và các bạn cựu HS về tham dự buổi họp mặt tất niên mừng xuân mới.

Buổi họp mặt được tổ chức vào chủ nhật 18-1-2009 (23 tháng chạp) từ 17g-21g tại Trường THPT chuyên Lê Hồng Phong, 235 Nguyễn Văn Cừ, Q.5, TP.HCM. ĐT: (08)38308760.

HIỆU TRƯỞNG – VÕ ANH DŨNG

4 Comments

  1. o`, an cha gio` chien de con em la`m the hardest part la chien cha gio..thi duong nhien la khoai nau an roi

  2. benh roi, khong di hop mat duoc, tiec hui hui😦

  3. Vậy lần sau rửa rau nhé, xem có thời gian vừa rửa rau vừa online không.

  4. Chắc tớ cũng đi ..


Leave a Reply

