Skip navigation

Đơn giản và ngắn gọn nhất thì Tết là dịp để tui nhìn lại bản thân mình.

Tui đã lấy lại được 90-95% nhan sắc bị đánh cắp sau 12 tháng trời rất chi là xấu xí. Khoảng thời gian này dùng để thử lòng người hơi bị hiệu quả nha.

Dù rằng tính luôn tuổi mụ thì tui đã được 25+++ (hô hô hô, gớm chưa), mà vẫn được khen là nhìn như 22 (không phải nịnh nghen, tui đủ tuổi để phân biệt đâu là nịnh giả tạo, đâu là khen thật lòng). Cái này phần nhiều là nhờ gien di truyền của mẹ, 1 phần là do bọn trẻ bây giờ nhìn già quávà phần thứ ba là nhờ quyết định xuống tóc cái rẹt hồi tháng 9 vửa rồi. Lúc đó có 1 sự kiện làm tui suy sụp và ngay lúc mà tui gần chạm đáy của nỗi buồn thì thấy mình như bừng tỉnh lại và quyết định sẽ không thể để tiếp tục bị tổn thương như vậy nữa. Bây giờ thì tui “đã hết buồn và hết vấn vương” …

Hôm nay tròn 5 tháng 12 ngày tui làm việc ở công ty mới. Cái tốt là được làm cái mình thích, đồng nghiệp trẻ trung, hiền lành, sản phẩm lành mạnh, sếp cũ rất ư là tử tế, sếp mới thì … ăn uống rất healthy, hòa đồng và đẹp trai (vì mới quá nên chưa nhận xét được gì khác), đi làm sớm nên ít tiếp xúc với ánh nắng. Cái mà tui phải làm quen là thời gian ngồi xe đi lại giữa nhà và công ty, và 1 cách quản lý công việc khác đi so với những gì mình đã quen trong 4 năm trước.

Tui đã đi tập thể dục lại và rất thỏa mãn với điều đó. Thể dục thường xuyên sẽ chỉ giúp tui trẻ khỏe lâu hơn mà thôi. Tui nghiệm ra rằng lúc trẻ mà không lo giữ sức khỏe, khi về già có hối hận thì cũng đã muộn rồi. Tui không phải loại người cày như trâu bây giờ để rồi sau này dùng tiền mua sức khỏe và ước gì hồi trẻ mình có 1 cuộc sống cân bằng hơn.

Suy nghĩ tích cực 1 tí thì khi có gia đình người ta sẽ có nhiều niềm vui và trách nhiệm nhưng bây giờ mà ai kêu tui lập gia đình đi thì tui lại rất sợ. Tui quả thật chưa hình dung được mình mà lấy chồng thì nó sẽ như thế nào. Ba mẹ tui không những không hề gây áp lực, mà mẹ tui còn chia sẻ rất thẳng thắn rằng lập gia đình không hẳn đã là điều hạnh phúc nhất trên đời này. Tuy tui không thể hiểu được trọn vẹn cốt lõi của vấn đề, nhưng tui tin là mẹ tui chia sẻ điều này từ những kinh nghiệm xương máu nhất của mẹ.

Tui và em gái tui đã có 1 quyết định táo bạo. Quyết định này tuy có ảnh hưởng kha khá đến em tui, nhưng lại giúp giải tỏa 1 phần gánh nặng tâm lý cho ba mẹ tui. Và tui vẫn tin rằng 2 đứa đã làm 1 chuyện đúng đắn.

Tết đến xuân về, tui cảm ơn tất cả bạn bè đã dành sự quan tâm yêu thương cho tui và cả cái blog này nữa. Chúc mọi người 1 cái Tết đầm ấm bên người thân và 1 năm mới Kỷ Sửu bình an, hạnh phúc, vạn sự cát tường nghen!

One Comment

  1. Sắc đẹp: cho em coi thành quả đi😛 Thế so với hồi em ở nhà thì đâu mới là vẻ đẹp thực sự???
    Tuổi trẻ: hêhêh sang đây với em, thường xuyên được sướng vì Tây nó thường xuyên define mình là high school =)) Ở VN chưa bao giờ được hưởng niềm sung sướng này😀
    Công việc: chúc chị được promoted liên tục để sau này con em có cơ uống sữa free =))
    Thể dục thể thao: cái này em phải noi gương!!! Serious!!!
    Gia đình: totally agree with your “thầy u” ^^ Enjoy your beautiful single life😀
    Tổng kết: chúc chị 1 năm mới phất hơn năm cũ trên tất cả mọi mặt :X :X :X Trẻ đẹp, khỏe mạnh, vui vẻ, hạnh phúc, may mắn và nhiều tiền => đi du lịch => sang đây chơi với em :-*


Leave a Reply

