Skip navigation

Tình hình là chuyến đi Đà Lạt hồi tháng 12 năm ngoái để lại ấn tượng tốt thì ít, mà ấn tượng xấu thì nhiều vô kể – chủ yếu là vì cái khu biệt thự Evason Mandara tách biệt trên đồi vắng đường Lê Lai có 1 vẻ đẹp rợn người. Có lẽ chỉ có những đồng nghiệp đi cùng chuyến đi mình hiểu phần nào mình đang nói gì.

Tuy nhiên, trong chuyến đi nhiều thất vọng đó lại có vài điều thú vị:
Thú vị đầu tiên là món bánh tráng nướng trứng cút sốt thịt vừa giòn vừa béo lại vừa thơm, giờ đây bên cạnh khoai lang nướng và bắp nướng, Đà Lạt lại có thêm 1 món ngon vật lạ. Món này mà ăn thiếu mất cái lạnh Đà Lạt thì mức độ phê giảm đi nhiều lần.

Thú vị thứ hai chính là cái mà tui coi là thách thức cho tuần lễ tình iu. Trong buổi ăn tối cuối cùng ở Đà Lạt, tui đã nghe được 1 bài hát hết sức ngọt ngào nhưng mà tui không biết tựa, không biết người sáng tác, và chỉ nhớ được câu hát cuối điệp khúc thế này “Người yêu ơi, em không biết múa, em không biết hát, chỉ biết yêu anh thôi” … Cũng may cho tui là bài này không phải là tiếng dân tộc, không thì dù có thích lắm lắm, tui cũng đành pó tay.

Bài hát hay, giai điệu đẹp (tuy ca từ có phần khá là cổ hủ), các bạn gái người dân tộc lại có giọng hát hết sức ngọt ngào, nên cho đến bây giờ tui vẫn kiếm tìm trên trời dưới đất xem nó tên gì và có ai có mp3 có thể gửi cho tui nghe cho đã thèm hông. Kết quả kiếm tìm vẫn là con số không.

Nhân mùa lễ tình iu đang tới, có ai biết bài này tên gì, kiếm được ở đâu thì cho tui biết, tui xin hậu tạ.

One Comment

  1. Kiếm toét mắt chưa thấy chị ơi. Chỉ bít bài đó là của dân tộc K’Ho +_+ http://www.dalat.gov.vn/ctv/baold/2002/02/60/text/vanhoa-xahoi.htm


Leave a Reply

