Skip navigation

Dù rằng ông nội 94, bà nội 84, ông ngoại 89, và bà ngoại trẻ nhất cũng đã 77 tuổi rồi, nhưng tui không ước mơ xa vời là mình sẽ sống đến hơn 90 tuổi – măc dù tui có khá nhiều thói quen tốt: gần như không bia rượu, hoàn toàn không hút thuốc, ăn nhiều cá, rau củ và trái cây, lại siêng năng tập thể dục. Có cái là sở thích (ăn cá chẳng hạn), có cái là sự lựa chọn (ưu tiên thể dục hơn Salsa), nhưng tựu trung lại, tui không làm những điều này để sống lâu thiệt là lâu. Môi trường ô nhiễm bụi bặm, nhiều nơi người ta vẫn còn hút thuốc như ống khói, thực phẩm đầy rẫy thuốc trừ sâu và chất bảo quản … sẽ không đột nhiên trở nên trong lành hơn, sạch sẽ hơn, và tốt đẹp hơn. Đơn giản là tui chỉ muốn có sức khỏe thật tốt và 1 tâm trí cởi mở, nhẹ nhàng và thư thái để đón nhận những gì đang và sẽ xảy đến với mình.

Tui không tìm kiếm hạnh phúc ở những thứ cao vời, tui chỉ tìm tình yêu trong những gì gần gụi nhất. Vì tui tin hạnh phúc đơn sơ giản dị sẽ là cái trường tồn với thời gian, và mỗi ngày trôi qua là một ngày để tạo ra và đón nhận những điều giản dị ấy.

60 năm cuộc đời – Y Vân

60 Năm Cuộc Đời

Ca sĩ: Thu Minh

Anh ơi có bao nhiêu
60 năm cuộc đời
20 năm đầu
Sung sướng không bao lâu
20 năm sau
Sầu vương cao vời vợi
20 năm cuối là bao

Ơ là thế
Đời sống không là bao lâu
Oh yeah, sống được bao năm
Đời không lâu đâu anh hỡi
Sống được bao năm

Ta hãy sống và yêu nhau

Anh ơi có bao nhiêu 60 năm cuộc đời
Khi xa anh rồi em biết yêu thương ai
Nên ta yêu nhau thì yêu cho trọn đời
Anh ơi ta sống là bao

Anh ơi có bao nhiêu
Có bao nhiêu
Anh ơi có bao nhiêu

Leave a Reply

