Skip navigation

là khi pageview của blog dừng luôn ở con số 117,908

là khi tui đứng trên 1 chân, co chân còn lại lên trên gối, 2 tay chắp phía trước ngực, mắt nhìn thẳng, đầu không nghĩ ngợi, người không rung rinh, mũi hít vào thở ra đều đặn

là khi người ta muốn khoảnh khắc hạnh phúc ngập tràn trở thành vĩnh cửu

……………………………………………………..

Mà thực ra thì chẳng có lúc nào thời gian ngừng trôi cả.

Đồng hồ tui có hết pin thì vẫn có hàng triệu cái đồng hồ khác đang tíc tắc tíc tắc … Pageview của blog có dừng lại thì tui vẫn biết có ai đó ghé blog mình (hông có thì làm sao có invitation to connect) … và khi đầu óc tui hông nghĩ ngợi gì hết thì ông thầy yoga vẫn đi đi lại lại canh từng phút từng giây để hướng dẫn mọi người tập sang động tác mới

………………………………………………………

Trong cuộc sống luôn luôn dịch chuyển, tui vẫn mong rằng sẽ có những thứ cứ tồn tại mãi mãi ….

One Comment

  1. Nhanh nhau nhi?!? Da di tap yoga roi co day😀


Leave a Reply

