Skip navigation

địa điểm: Dzăn Thánh
máy và thợ: Míbebe
nhân dịp: đám cưới anh Quốc – CDF

Hình cô dâu chú rể và lứa CDF đầu tiên của Unilever sau 4 năm nhìn lại

8

Giờ đến lượt tui hát cùng thiên nhiên nha …

Hình hôm đầu tháng 2 nên đến giờ đã có phần thiếu cập nhật …Tóc trong hình đã ngắn, tóc bây giờ còn ngắn hơn … Hic, em xin hứa em sẽ nuôi tóc dài trở lại …

Liễu và tui …

6

Tui và 1 con trâu rưỡi – Tuy Tết này tui không đi đường hoa Nguyễn Huệ, nhưng tui dám cá là 2 con trâu này được bưng từ Nguyễn Huệ về đây … hehe …

3

Tui ở giữa, dừa kiểng bao xung quanh …

5

6 Comments

  1. dieeeuuuuuu… hehe nhung ma cute hehe

  2. đúng dzi, bạn tui ngày càng đẹp ra ^^

  3. chi cang ngay cang xinh ra hehehe

  4. (Nói không nên lời và đang đỏ mặt vì sung sướng) … hehehe

  5. Vay la Quoc “len xe bong” roi he..

  6. Vay la Quoc da “dua nang ve dinh” roi hen..


Leave a Reply

