Skip navigation

Bao giờ thì tóc mình mới dài ra được như vầy nhỉ?

Chưa có lần nào vừa cắt tóc xong mà mình lại hối hận như lần này … Chẳng phải vì tóc hông đẹp (dù phần lớn lời khen toàn đến từ các chị/các pạn/và các em gứi mà thôi), mà là vì mình thấy mình lơ đãng quá … lần cắt tóc trước, mình đã bảo sẽ nuôi tóc dài để tháng 10 làm “dâu phụ” vậy mà lại quên mất tiêu cái nghĩa vụ thiêng liêng đó … có lẽ tại vì chưa phải là đám cưới của mình nên mình còn lo ra (Hehe, giỏi excuse ghê).

Lần này là lần thứ 2 làm “dâu phụ” cho bạn thân nghen. Thiệt là excited ghê vậy đó … Ai nói làm “dâu phụ” mất duyên chứ tui thì nghĩ duyên số đã được định trước, có né bưng quả hay làm dâu phụ duyên cũng hông có chạy đi hay chạy về đâu nghen …

Ui ui, đến giờ mình đi Vũng Sình rùi … Chạy mau ….

2 Comments

  1. troi, buc hinh dep wa’, day mau sac va rat tre trung khoe manh

  2. toc ko du dai luc do chi cho em doi wig, dung co khoc.. hehe..


Leave a Reply

