Skip navigation

Hôm nay thiệt là mệt quá!

1 phần vì thời tiết … nắng nắng … ui ui … thỉnh thoảng có vài giọt mưa lất phất …

1 phần vì đầu ngày phải dự 1 cuộc họp dài lê thê với thành phần tham dự đông đảo và “thú vị” đến nỗi nội tiếng Anh thôi đã có 6 accents khác nhau rồi: Hà Lan, Anh, New Zealand, Pháp, Filipino và Dziệt Nam.

1 phần vì tự nhiên mấy hôm nay đồng hồ báo thức chưa reng mình đã tự động tỉnh dậy … mở mắt ra ngó đồng hồ thấy mới 5h15 thì ấm ức chứ hông tài nào ngủ tiếp được … báo hại bây giờ mình giống 1 con gấu mèo chính hiệu mắt to và đen (kể cả những vùng xung quanh) …

Phần nữa là vì cái lớp Yoga Ashtanga hồi này tập khó còn hơn leo núi …

Cái thứ vui nhất của ngày hôm nay là cuộc điện thoại 1-2 phút xuyên tỉnh Bình Dương và đâu đó dọc tuyến đường Đà Nẵng-Nha Trang, và cái thứ vui nhì là cái dĩa Spaghetti Carbonara béo ngậy đầy tội lỗi ở Ciao Minh Sáng … Ta nói cơm căn tin mặn quá nên đi ra ngoài thấy cái gì cũng ngon hơn …

Túm lại là dù phần lớn bạn bè khuyến khích và dụ dỗ tui mua E71 và bảo rằng đây là hoa vương hoa hậu của các thể loại Nokia, thậm chí tui cũng đã sờ mó cái E71 màu trắng hết 1 ngày trời ở Vũng Tàu trong cái outing của Nokia Eseries (tranh thủ quang cao giùm sếp cũ, hahaha) nhưng mà tui chưa có bị dụ toàn phần nha … Chắc tại vì tui hồi xưa xài Nokia mà hông thích nên tui bị ám ảnh tuổi thơ luôn tới giờ … Phải chi Blackberry có cái nào nhỏ nhỏ gọn gọn nhỉ …

Tình hình là bao nhiêu than khai thác được trong ngày tui đây đã bán hết … xin cảm ơn sự ủng hộ nhiệt tình của các bạn …

2 Comments

  1. “Than” hay “Thân” kaka

  2. Chi cung dang xem xet giua Blackberry & Nokia, chac la thien ve Nokia va dang xem xet giua Nseries & Eseries. Nhung den cuoi thang 3 Chi moi mua, den luc do ra tiem ngo thuc te roi rinh luon. Thanh da quyet dinh chon con nao chua?


Leave a Reply

