Skip navigation

8h tối: bị mắc kẹt ngay đúng thời điểm này: băn khoăn và cô đơn đến mức nghẹt thở …

9h tối: Tui đã biết người ta cần những gì để có thể chia sẻ thẳng thắn cảm giác của mình.

Sự can đảm, lòng trung thực, sự khéo léo, sự tôn trọng dành cho đối phương, và niềm tin tuyệt đối rằng một khi đã có thể chia sẻ và thông cảm, mọi chuyện sẽ trở nên tốt đẹp.

Tui trân trọng sự chia sẻ, đặc biệt là khi điều đó xuất phát từ việc người ta suy nghĩ nhiều cho tui và mong muốn mang lại 1 cái gì đó tốt hơn cho tui. Sự chia sẻ của ngày hôm nay có nhiều ý nghĩa với tui hơn bất kì điều gì khác. Tui đã thoát khỏi hốc kẹt 8h tối và thấy mình nhẹ nhõm.

1 khoảnh lặng cần thiết trong ngày thứ 7 trời mưa tầm tã khiến tui dừng lại, suy nghĩ và chuẩn bị tinh thần đón nhận tất cả những gì có thể xảy đến vào ngày mai …

2 Comments

  1. Chuc chi ngay mai se tot hon hom nay nha! Dao nay chi co ve co nhieu tam su wa!

  2. Vô tình hôm nay mình cũng có 1 khoảng lặng … đi lang thang và rơi vào blog của bạn … và chạm vào khoảng lặng của bạn … cũng như bạn … băn khoăn và cô đơn đến nghẹt thở … Thôi, chúc bạn một ngày vui vẻ nhé … Chắc giờ này, khoảng lặng đó cũng đã qua rồi … Vui vẻ nhé …


Leave a Reply

