Skip navigation

Viết cho 3 ngày nhiều biến cố, giấc ngủ chập chờn, có lúc giật mình tỉnh dậy, nhìn quanh quất và thấy buồn kinh khủng …

Ở đâu đó tui đã đọc được rằng điều duy nhất bất biến trong cuộc sống này chính là sự thay đổi. Cuộc sống xoay vần và không có gì tồn tại vĩnh viễn. Tính đến thời điểm tui viết entry này, chuyện của vài tuần trước, của ngày hôm qua, hay của sáng hôm nay đều thuộc về quá khứ. Không có gì tồi tệ mãi, và cũng không có gì tốt đẹp mãi. Mỗi ngày tui lại điều chỉnh định nghĩa về cái tốt, cái xấu, niềm vui, nỗi buồn dựa trên những trải nghiệm của chính mình. Và tui chọn cho mình 1 thái độ mới trước cuộc sống nhiều biến cố, để tiếp tục bước về phía trước với 1 tâm trạng vui vẻ, nhẹ nhàng, không vướng bận.

Tui không muốn tiếp tục đặt hạnh phúc của mình vào tay người khác để rồi bản thân rơi vào trạng thái buồn vui không kiểm soát được. Tui muốn cuộc sống của mình vui vẻ, và tui sẽ làm được điều đó. Vì suy cho cùng, nếu không phải là tui, thì còn ai trên đời này có thể làm được nữa hả, tui ơi!

Leave a Reply

