Skip navigation

Post lên 1 trong những bản thu âm hay nhất dành tặng cho chính mình vào cái lúc tâm trạng chưa thể ổn định trở lại vì đi đâu cũng thấy người ta mở nhạc Lê Hiếu hoặc Way Back Into Love mà thôi.

Entry này chống chỉ định cho những ai đang buồn. Bạn nào thích nghe thì click đường link dưới đây để mở bài này bên imeem playlist của tui. Tui thấy mình hát bài này còn hay hơn cả Cô Gái Đến Từ Hôm Qua nữa. Chẳng hiểu sao lúc thu âm lại tâm trạng đến như vậy.

http://www.imeem.com/cpthanh/playlist/4W2SGxv4/thanhs-recordings-music-playlist/

Ai nghe nhạc mà bị trầm cảm thì dòm tấm hình tui mới add: “em và rất nhiều … chai” để sớm vượt qua cơn trầm cảm nghen.

4 Comments

  1. hic, cong nhan la co effect thiet, làm tui blues nguyen buoi toi! Great..This song I love too, and also ‘Way back into love’. Tui cũng vừa ngêu ngao karaoke bài này a couple of days ago..

  2. Good song, great voice, nice dress…

  3. Hihihi, qua’ du’ng – Minh dang bi tram cam – nhung sau khi nghia tam hinh “em va rat nhieu … chai” thi da that su vuot qua su tram cam i’. Cam on rat nhiu. Cai entry cua ban de thuong that. Chuc dau tuan vui ve nhe’.

  4. @ Quyen: Boi vay tui moi de warning do.

    @ Van: big thanks😉

    @ Temp:🙂 Loi it y nhieu nha!


Leave a Reply

