Skip navigation

“Nàng không thể tự hôn mình

Chàng có thể tự đơm khuy áo cho mình”

“Nàng không thể tự nhớ nhung mình

Chàng có thể tự nấu cơm và lau nhà”

“Anh có yêu Nàng không?

Có! Anh yêu Nàng như Nàng yêu chính mình”

Trích Nàng Summer 2009 Lookbook

Thứ 7 này – 19h30 nhé! Tại Nàng Boutique, sẽ có đầm, có váy, có Nàng, có đồ ăn

Dài dòng nãy giờ chỉ để giới thiệu rằng thị Hờ (tự Hà Đỗ – tức bạn cấp III của Thanh Cao – tức Art Director của Lowe) sẽ tái tung sạp quần áo mang tên Nàng Boutique vào tối thứ 7 này. Thị bảo sẽ có quần áo mùa hè cho các chị em thích điệu và thích mát. Cụ thể thế nào mời các chị em đến mục sở thị! Cái catalogue của thị là dạng file pdf, tớ không biết post lên đây làm sao cả.

P.S Tại sao tớ nhiệt tình với thị đến vậy? Vì có những lúc tớ buồn thê thảm thiết, tớ gọi cho thị, thị bảo “sang nhà tao, tao nấu cho mày ăn”. Vì thị tử tế, thị ăn nói có duyên dù thỉnh thỏang hơi dung tục, và váy áo thị cũng hay hay.

https://i0.wp.com/farm4.static.flickr.com/3436/3398771429_28e922240e_o.png

https://i1.wp.com/farm4.static.flickr.com/3635/3399581064_4ca84c97a5_o.png

Leave a Reply

