Skip navigation

Bàn cờ và quân cờ chính hiệu cờ vây, nhưng được các bạn đặc cách sử dụng để … chơi ca rô. Ciao Lounge trang sáng trang tối, các quân cờ nhìn thiệt là sang trọng.

Đây là ván đầu tiên: Thanh Cao cô nương hạ đo ván Míbebe.
Quân trắng quân đen đẹp như đô thị mới quy hoạch.

DSC03368

Ván tiếp theo: 2 bên đều áp dụng chiến lược bao vây tứ lung tung, đi nước cờ táo bạo (tức là ngoài sức tưởng tượng của đối phương). Kết quả: xem hình khắc biết, LOLzzzz

DSC03369

Tấm này ai cân sức với ai tớ quên rồi. Chỉ biết quân trắng là nhóm của tớ thôi, hehehe.

DSC03371

Kỷ lục hạ đo ván 4 đối phương khác nhau 4 lần liên tiếp thuộc về chủ blog. Chỉ có thể kết luận là khi mình uống chanh nóng, còn đối phương có người uống cà phê, có người ăn kem, có người đi với bạn trai, có người đi với bạn gái, thì mình có khả năng thắng cao hơn.

Đi Ciao, uống chanh nóng, đánh cờ ca rô là lúc mình chọn làm “con nít … sống lâu năm”. Lượng sì trét chồng chất cả tuần nhanh chóng được xử lý trong 3 tiếng đồng hồ. Cũng được đó chứ nhỉ!

2 Comments

  1. Chị đâu biết chơi cờ vây đâu em. Chị dùng cờ vây để chơi carô nên mới đặt tên entry là cờ vây đội lốt😛

  2. chi gioi wa, biet choi co vay. Chi em choi voi


Leave a Reply

