Skip navigation

vì canh bí đỏ nấu đậu phộng (tớ là chỉ đạo nghệ thuật kiêm nêm nếm)

vì măng kho thịt (chứ không phải là thịt kho măng và măng do tớ xách tay từ Buôn Mê Thuột về)

vì cá chiên (do ba tớ câu được và tớ chỉ đạo phần nước mắm tỏi)

vì rau luộc (cái này thì tớ chả có phần gì cả, nhưng nó vẫn góp phần mang lại cảm giác no nê)

vì lâu lắm rồi bà, ba, mẹ, tớ, em tớ, cô giúp việc, và con Sony mới ăn tối đông vui vậy dù chẳng có lý do đặc biệt gì

vì hôm qua dọn nhà phê quá

vì ở gần chân cầu xe cộ đi lại ồn ào quá

vì phải dậy sớm quá

Có mà than tới ngày mai …

Leave a Reply

