Skip navigation

Đây là cô ấy – Phạm Nguyễn Thúy Anh – bạn chưa bao giờ học chung 1 lớp của tớ

IMG_2123 - Copy

Còn đây là anh ấy – Phạm Nguyễn Anh Vũ (2 vợ chồng nhà này tên khác nhau có đúng 1 chữ, trong tên chồng có tên vợ, khâm phục khâm phục!)

IMG_2128

trong bản song tấu Polovtsian Dances

IMG_2135

… và cùng với cả dàn nhạc của Nhạc Viện TP trong Bản giao hưởng cung Rê thứ

IMG_2141

Kết thúc bản giao hưởng, tớ là người đầu tiên lên sân khấu tặng hoa cho anh ấy, đơn giản là vì tớ ngồi gần sân khấu hơn (cô ấy nhường cho tớ ngồi hàng vé mời mà) và tốc độ đi bộ bình thường của tớ nhanh hơn cô ấy. Sau tớ, là 1 anh nữa, rồi mới tới cô ấy và những người khác … Đúng ra anh ấy có thể giữ lại hết tất cả hoa mọi người tặng mình, nhưng anh đã dành tặng lại cho các anh chị em trong dàn nhạc. Khi cuối chào khán giả, trên tay anh chỉ còn mỗi bó hoa của vợ.

Tớ đã kịp nhìn thấy hành động đó và cảm thấy ngưỡng mộ tình cảm của anh ấy dành cho cô ấy! Anh ấy thiệt là yêu cô ấy quá đi! Còn cô ấy thì chắc là đang vừa đọc cái entry này vừa mỉm cười hạnh phúc!

To “cô ấy”: Mắt tui tuy cận nhưng cũng tinh lắm! Tui xác nhận 1 điều mà ai cũng biết là bà đã lấy đúng người rồi nha Thúy Anh!

2 Comments

  1. beautiful.. thì ra ‘true sweetness’ ko phải là để nói về âm nhạc^_^

  2. hic, cam dong qua ba Thanh Cao oi, thiet la khong de tim ra nguoi co the thay duoc true sweetness nhu the, Bit noi gi day (icon rung rung nuoc mat!)
    Thuc ra thi “co ay” khi ve nha da rủ rỉ complain “anh ay” la sao khong giu lai bo hoa Thanh tang, no da bo cong ra chon, da bat nguoi ta goi di goi lai cho dep, neu ma no thay anh tang hoa lai cho nguoi khac thi no nghi sao, mong la no dung thay….hix, cuoi cung moi viec da khong qua duoc 4 con mat cua “no”. Cam on ba thiet nhieu vi da khong nhung rong luong bo qua ma con appreciate tinh cam cua “anh ay” danh cho “co ay”. Hen ba chuong trinh thang 10 va 12, chac chan ba se co ve VIP!!😀


Leave a Reply

