Skip navigation

Ngày nào mình còn thức khuya, ngày đó mình còn thiếu ngủ.

Ngày nào 360 chưa ngủm, mình còn blog ở đây. Entry được export qua Facebook coi như cũng còn backup, dù comments thì mất hết. Sớm muộn gì cũng dọn nhà sang đó … haizzz … Facebook tuy dzui hơn bên này nhưng blog ở đây có nhiều cảm hứng hơn.

Ngày nào mình còn ở Quận 5, hội Salsa còn thiếu mình. Thực ra trong cả nhà Salsa mình chỉ thân với 1 số anh chị em và nhiêu đó là đủ để lên La Fenetre 8 một tí, Salsa một tí, giải toả 1 đống stress rồi về nhà. Giờ này bà con chuẩn bị đến La Fenetre nè. Còn mình nằm nhà nghe Salsa cho đỡ nhớ.

Hôm nay phát hiện ra mình thuộc 45% cư dân mạng Việt Nam hông nằm trong độ tuổi từ 18-24. Ôi, mình già và mình thuộc hàng thiểu số đó nha. Tối nay đập đầu vào gối mà khóc than cho cái sự già của mình, hehehe …

2 Comments

  1. Thanh ơi,
    Ngày nào mà em còn “tưng tửng” như vầy thì ngày đó em vẫn … đập đầu vào gối khóc … he he he😉

  2. Eh, làm qua FB được có 10 entries à, huhu


Leave a Reply

